CHAPTER 19

8 1 0
                                    

RAG.

My heartbeat is also like the footsteps of the horse that I hear coming closer to me now, the beat is fast and heavy. Andito ako ngayon sa may gate ng kwadra, medyo hindi maliwanag dito at dim lang ang ilaw pero sa loob ng kwadra ay maliwanag.

Naaaninag ko na si Justin at hindi ko rin alam kung bakit pumayag ako na magpakita rin sa kanya sa ganitong oras ng gabi. Itinali nya muna ang kabayo bago ako nilapitan.

Oh my gosh! Kinakabahan ako habang papalapit sya sa akin.

Ang OA ko gayong nagkita palang kami kagabi pero parang ang tagal na at taon na ang lumipas. Sabi ko sa kanya ay sa kwadra na kami magkita dahil tulog na ang mga tao, ayaw nya kaya sa idea ko dahil para daw kaming may tinataguan.

Actually, meron naman talaga at iyon ay si mama. Ano ang sasabihin ko doon kung makita nya si Justin na andito kahit gabi na? Binisita si Rina?

No way!

Magta-thumbling talaga ang babaing iyon sa tuwa pag narinig nya 'to.

"Jah..." mahinang tawag ko sa kanya.

Agad nya naman akong nakita at inilang hakbang lang ako sabay yakap sa akin ng mahigpit. I froze in my place. I could hardly breathe because of the tightness of his hug na parang miss nya talaga ako ng sobra-sobra.

"I miss you" napapaos na bulong nya habang yakap pa rin ako.

I think he is not Justin at this moment but I miss him too ng sobra-sobra rin.

"Jah..." sabi ko ulit.

Niluwagan nya ang yakap nya sa akin at mabilis ako na kinarga nya ng walang kahirap-hirap at ipinaupo sa malaking putol ng kahoy na abot beywang nya ang taas kaya halos pumantay kaming dalawa ngayon.

Nagulat ako sa kanyang ginawa na biglaang pagbuhat sa akin pero kahit ano pa man ay medyo nagustuhan ko ito.

"I will punish you now, iniwan mo ako ng mag-isa sa bahay ng hindi nagpapaalam sa akin"

Sobrang lapit ng mukha nya sa aking mukha. Medyo maliwanag sa bahaging ito at ang dim light ay nag illuminate sa aming dalawa kaya ang kulay namin ngayon ay matingkad na kahel na may pagka-fade na gold

"S-sorry" garalgal na sabi ko dahil iyon sa kaba na nagresulta ng pagkadaiti ng mga katawan namin.

At nanlaki nalang ang mga mata ko ng sakupin ni Justin ang mga labi ko ng walang pag-aalinglangan. Na freeze na rin ako dahil hindi ko talaga ini-expect na halikan nya ako ulit sa pangatlong pagkakataon na sinadya nya.

But wait, dapat may video ulit para hindi nya ako pagbintangan na ako ang nanghalik sa kanya. Pero parang hindi na yata iyon magagawa pa dahil unti-unti na akong nanghihina. Ibang-iba ngayon ang mga halik nya kesa sa mga nauna.

Para syang tiger na sobrang gutom.

Ang mga kamay ko na laglag lang sa gilid nya ay kinuha nya at iniyakap sa kanyang leeg while he still claimed my lips. I know that at this point I was carried away by him and I's kiss at alam iyon ni Justin specially when I opened my lips and flicked his tongue inside, I let out a low moan, which almost only the two of us heard na ikinahigpit na ng yakap ko sa kanyang leeg.

"I will punish you Naya...really...and hard" paulit-ulit nya iyon sinasabi sa tuwing naghihiwalay ang aming mga labi para kumuha ng hangin at aangkinin nya ang mga ito ulit.

Kung ganito lang din naman ang parusa nya sa akin ay magko-commit ako ng kasalanan palagi sa kanya. Hindi rin ako magrereklamo dahil nagustuhan ko ang ganitong klase ng parusa.

A DAY IN MY LIFE: VALDERAMA 1 (COMPLETED)Where stories live. Discover now