CHAPTER 26

12 1 0
                                    

YES.

A day in my life I lost the light. It was dark, so dark that I could barely see anything. So, even if I can't see anything, I have to travel and feel the darkness just to get used to it until at the end of the eternal darkness faded and replace of light of hope.

And that was Dave.

Sya ang naging liwanag ko, so what right do I have to say, No?

Marahan akong tumango sa kanya just to say, Yes.

"Yes, Dave, let's make it real" naiiyak na rin na sabi ko.

No other words were heard from the two of us but the crying heart was full of joy. And in these times disney land does not exist because the real fun is in the man who will not only be your fantasy but will serve as your kingdom.

He came down from his throne and sealed my lips as the warm air gradually faded from the salty sea. l don't care if he still smells like fish. I accepted his kisses along with my willingness to let him into my heart and life.

Mas nagliwanag ang buhay ko, hope and happiness is very clear and vivid with Dave.

"Promise Naya, I will love you more than my life, you and my daughter"

He said with tears in his eyes.

"Our daughter, Dave, Angel is our daughter" I corrected him in the middle of tears and kisses.

He happily nodded and hugged me tightly while kissing me our kiss became more slimy resulting in its sounds. He pressed his body closer to me and I felt his thighs part slightly so that we could both be equal, because I was tiptoeing just for the kiss.

"I will love you forever, Love, I promise"

Marahan akong tumango because I believe in him even though I don't know him well yet, but his kisses are enough to dissolve my fear and worry that it might not be successful someday.

"Mamahalin rin kita Dave pero maligo ka kaya muna" biro ko sa kanya kase halos ayaw nya ng umalis sa pagkakayakap sa akin at nag-aalala rin ako at baka lumamig na ang pagkain na ininit ko.

Ngayon nya lang yata napansin na basa sya kaya mabilis nyang inilayo ang katawan nya sa akin.

"Sorry, sobrang saya ko kaya hindi ko napansin" sising-sisi na sabi nya pero natatawa.

Humalakhak ako. "Ayos lang" sabi ko para hindi na sya mag-alala pa. "Gusto ko pa sana ng maraming kiss kaya lang ay lalamig na ang pagkain"

Mabilis nya pa ako ginawaran ng isa pang halik at umakyat na sa taas para maligo na at ako naman ay halos mapigtas na ang mga labi sa kakangiti habang inaayos ang food sa mesa.

Para akong timang.

Masarap syang humalik at sobrang nagustuhan ko talaga, nalalasahan ko ang pagmamahal at respeto. Bagay na hindi mararanasan ni Trexi dahil para lang sa akin ang mga labi ni Dave. Ang marami nyang kisses ay sa akin lang lahat iyon. Hindi ako mamimigay. Madamot ako.

Sobrang gaan ng pakiramdam ko ngayon na feeling ko nasa cloud nine ako. Secured ako kay Dave at iyon ang unang pumasok sa isip ko. Secured ang puso ko at wala akong kaagaw sa kanya maliban kay Trexi but this time ay hindi ako ganoon kaalala dahil this time rin ay ako ang pinipili nya at hindi ako ang lumalapit at nagtatago ng feelings katulad kay Mickey.

Pinili ako ngayon at ang sarap sa pakiramdam. Ako ang pinili ni Dave, isang malaking bagay na maaari kong maipagmamalaki kahit kanino man. Gusto nya ako at nagugustuhan ko rin sya kaya wala ng dahilan para magsayang pa kami ng oras para hindi iyon iparamdaman sa isa't-isa. Hindi kami naging madamot, lalo na si Dave dahil nagtapat sya kaagad sa akin which is very mindful.

A DAY IN MY LIFE: VALDERAMA 1 (COMPLETED)Where stories live. Discover now