1- 10

367 6 1
                                    

Chương 1 hồn xuyên

Ha ha.. Ha ha... Một tiếng nam tử kiêu ngạo tiếng cười từ lưu danh các lầu 3 nhã gian truyền đến..

Ngươi cũng xứng ở trước mặt ta kiêu ngạo, một khác nam tử không chút nào yếu thế..

Chúng ta tới đoán lớn nhỏ, thua người kia muốn đi phía dưới trên đường, tìm được một nữ tử, sau đó thân nàng một ngụm..

Ngươi dám không dám... Kiêu ngạo nam tử đắc ý dào dạt nói..

Thiết, ai không dám, ai là tôn tử. Người thua muốn kêu thắng người gia gia, như thế nào..

Người này đúng là văn quốc duy nhất khác họ vương, thần vương nhi tử, Tô Cảnh Thần.. Tô tiểu vương gia..

Cùng hắn đánh đố người, là hắn cha đối thủ, đối thủ một mất một còn, thừa tướng Ngô dùng trưởng tử, Ngô nại..

Tới, ai tổn hại ai là tôn tử...

Hai người ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, lẫn nhau đối diện, cũng không nhường nhịn...

Tiểu vương gia trước khai, Ngô nại định liệu trước làm Tô Cảnh Thần trước khai...

Khai liền khai, ai ai sợ ai a! Tô Cảnh Thần rất là hào sảng đem xúc xắc mở ra, khả năng hắn vận khí quá bối, cư nhiên là ngàn năm khó gặp nhỏ nhất hào...

Ha ha.. Ha ha.. Tiểu vương gia, ngươi phải thua, Ngô nại đắc ý mở ra hắn xúc xắc, có thể là ông trời tương đối yêu mến với hắn, chỉ so Tô Cảnh Thần lớn một chút...

Tiểu vương gia, thỉnh đi!

Tô Cảnh Thần rất là nghẹn khuất, bất quá từ trước đến nay là Trường An thành đệ nhất ăn chơi trác táng, nàng sợ quá ai đâu! Còn không phải là hôn một cái sao?

Ngô nại, ngươi cấp tiểu gia ta chờ....

Tô Cảnh Thần rất là hào sảng đi xuống lâu, tầm mắt ở trên đường cái không ngừng nhìn quét, nếu là nhập nàng mắt mới được, sửu bát quái tiểu vương gia là trăm triệu sẽ không xem thượng....

Chủ tử, cái này đẹp,

Trên đường A Xuân đi theo Văn Nhược Yên phía sau, không ngừng ở ríu rít, Văn Nhược Yên cảm giác chính mình lỗ tai đều phải khởi kén..

A Xuân cái gì cũng tốt, chính là một cái điển hình lảm nhảm, ngươi nếu không làm nàng nói chuyện, nàng có thể ba ba ch·ết...

Văn Nhược Yên hôm nay hứng thú bừng bừng, cũng không có mang thị vệ ra tới, nghĩ đến ở Trường An trong thành cũng không có cái nào không có mắt sẽ ám s·át nàng...

Ai! Hôm nay thật là có cái không có mắt..

Tô Cảnh Thần nhìn đến nghênh diện mà đến một xinh đẹp mỹ nữ..

Chỉ thấy nữ tử dáng người tương đối tốt, một bộ đỏ thẫm ti váy hoàn mỹ làm nổi bật ra nàng thướt tha nhiều vẻ dáng người, da như linh chi, mặt tựa phù dung, mi như liễu, so đào hoa còn muốn mị đôi mắt thập phần câu nhân tiếng lòng.

Da thịt như tuyết, một đầu đen nhánh tú lượng sợi tóc tùy ý rối tung ở vai ngọc, đầy đầu châu thoa ở ánh nến chiếu rọi sắc hạ diệu ra quang mang chói mắt, đỏ tươi môi hơi hơi giơ lên, dường như bầu trời tiên tử rơi vào phàm trần...

[ BHTT- QT ] Cửu công chúa đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ