Đệ 211 chương đêm qua như mộng
Toàn bộ thế giới tựa hồ đều rút đi sắc thái, chỉ còn lại có một mảnh u ám cùng yên tĩnh.
Mà liền tại đây yên lặng bầu không khí trung, có hai cái thân ảnh gắt gao ôm nhau ở bên nhau.
Bọn họ thân thể đan xen, tình cảm như thủy triều mãnh liệt mênh mông. Mỗi một lần hô hấp, mỗi một động tác đều tràn ngập khát vọng cùng chờ mong, phảng phất muốn đem đối phương dung nhập linh hồn của chính mình chỗ sâu trong.
Các nàng tận tình mà thăm dò lẫn nhau chi gian huyền bí, dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng đụng vào đối phương da thịt, cảm thụ kia tinh tế xúc cảm cùng nóng cháy độ ấm.
Ánh mắt giao hội gian, tình yêu lưu chuyển, không cần ngôn ngữ là có thể minh bạch lẫn nhau tâm ý.
Môi khẽ chạm, đầu lưỡi triền miên, nhiệt liệt hôn môi giống như thiêu đốt ngọn lửa, đem hai người tình cảm mãnh liệt hoàn toàn bậc lửa.
Ở cái này yên tĩnh ban đêm, bọn họ dứt bỏ rồi sở hữu trói buộc cùng băn khoăn, toàn thân tâm mà đầu nhập đến cuộc tình này gút mắt bên trong.
Thời gian phảng phất đình chỉ lưu động, chỉ có hai trái tim ở kịch liệt nhảy lên, cộng đồng soạn ra thuộc về các nàng lãng mạn văn chương.
Hôm sau.
Không trung không biết khi nào nổi lên bụng cá trắng, Hạ Chỉ Diệp khóe miệng treo đầy như xuân hoa nở rộ ngọt ngào mỉm cười.
Lâm Nhược Hàm giống một con lười biếng tiểu miêu, ở nàng ấm áp trong ngực chậm rãi mở mắt, ngẩng đầu nhìn phía đem hết thảy đều giao cho nàng Hạ Chỉ Diệp.
Khóe miệng ngậm đầy hạnh phúc ý cười.
Nàng sợ bừng tỉnh trong lòng ngực người, vì thế động tác mềm nhẹ mà ở Hạ Chỉ Diệp trên trán rơi xuống một cái chứa đầy tình yêu khẽ hôn.
"Tê......"
Lâm Nhược Hàm ý đồ nhẹ nhàng mà xuống giường, nhưng hai chân vừa rơi xuống đất, liền đột nhiên mất đi cân bằng, đột nhiên không kịp phòng ngừa mà té ngã trên đất.
Thân thể truyền đến từng đợt rất nhỏ đau đớn, nàng không cấm nhíu mày, oán trách mà nhìn thoáng qua hãy còn ở ngủ say trung Hạ Chỉ Diệp.
Kia trong mắt phong tình vạn chủng hơi túng lướt qua, đáng tiếc Hạ Chỉ Diệp lúc này vẫn chưa nhận thấy được một màn này cảnh đẹp.
Đương Hạ Chỉ Diệp rốt cuộc tỉnh ngủ khi, bên cạnh đã không thấy giai nhân bóng dáng.
Nàng trong lòng nôn nóng vạn phần, vội vàng đứng dậy tìm kiếm. Đãi đi đến trong viện khi, xa xa liền thấy trong phòng bếp có một đạo bận rộn bóng hình xinh đẹp, Hạ Chỉ Diệp trong lòng tức khắc nảy lên một cổ ngọt ngào cảm giác.
Nhưng mà giờ này khắc này, vô tận tự trách nảy lên trong lòng, làm nàng lâm vào thật sâu tự mình khiển trách bên trong.
"Ta thật là cái ngu xuẩn!
Như thế nào có thể ngủ đến như thế chi trầm đâu? Tối hôm qua tỷ tỷ như vậy vất vả cần cù làm lụng vất vả, mà ta lại không hề phát hiện, thật sự là quá mức không hiểu chuyện, không săn sóc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Cửu công chúa đầu quả tim sủng
RandomTác giả: Sân Mặc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cải trang giả dạng