241- 250

18 0 0
                                    

Chương 241 đau đến vô pháp hô hấp

Trên bầu trời bay lả tả mưa phùn, phảng phất là vô tận bi thương cùng sầu bi.

Lâm Nhược Hàm chậm rãi đi ra thư phòng, trong mắt tràn ngập thật sâu chua xót.

Nàng nhìn vừa rồi còn tinh không vạn lí phía chân trời, hiện giờ lại bị mây đen bao phủ, mưa dầm liên miên không ngừng, liền giống như nàng giờ này khắc này tâm cảnh giống nhau.

Hạ hầu gia cũng không có cho nàng quá nhiều thời giờ, không lưu tình chút nào mà cự tuyệt nàng đau khổ cầu xin.

"Hàm Nhi, ngươi oán hận vi phụ cũng thế, căm hận vi phụ cũng thế, nhưng chuyện này đã không có thương lượng đường sống.

Lại cho ngươi mười ngày thời gian, mười ngày lúc sau, Định Quốc công phủ liền sẽ tiến đến hạ sính lễ.

Đến lúc đó, vi phụ hy vọng ngươi đừng làm ta khó xử."

Hạ hầu gia thanh âm dị thường kiên định, hắn không đành lòng nhìn đến Lâm Nhược Hàm như thế thống khổ bất kham bộ dáng, vì thế chậm rãi xoay người sang chỗ khác, đưa lưng về phía nàng.

Nhưng mà, hắn nội tâm lại không cách nào ức chế mà thở dài. Nếu Lâm Nhược Hàm là cái nam tử, bọn họ lẫn nhau yêu nhau, hắn tuyệt không sẽ đi ngăn trở.

Nhưng hiện thực lại là như thế tàn khốc, nữ tử cùng nữ tử chi gian tình yêu,

Hạ hầu gia biết rõ trong đó lợi hại quan hệ, cho nên chỉ có thể lãnh khốc mà cự tuyệt Lâm Nhược Hàm thỉnh cầu.

Lâm Nhược Hàm kéo trầm trọng bước chân, giống như mất đi linh hồn chậm rãi đi hướng Hạ Chỉ Diệp sân, hồn nhiên bất giác chính mình đã bị nước mưa ướt đẫm toàn thân.

Nàng đôi mắt tràn ngập vô tận bi thương, tựa như hồ sâu nước lặng,

Chỉ là ngơ ngác mà nhìn chăm chú đình viện cái kia múa may kiếm thân ảnh.

Trong ánh mắt tràn ngập ôn nhu cùng tình yêu, nhưng lại hỗn loạn một tia không thể miêu tả thống khổ.

Nhưng mà, đương trong đầu hiện ra vừa rồi Hạ hầu gia nói qua những lời này đó khi, Lâm Nhược Hàm không tự chủ được mà nắm chặt nắm tay.

Lúc này Hạ Chỉ Diệp tựa hồ hoàn toàn không bận tâm trên người nước mưa, nàng trên má phân không rõ là nước mắt vẫn là nước mưa.

Nàng kiếm pháp càng thêm sắc bén, tốc độ cũng càng lúc càng nhanh.

Một màn này làm Lâm Nhược Hàm không cấm nhớ tới đã từng hai người cùng luận bàn võ nghệ cảnh tượng, khóe miệng không tự giác thượng dương, lộ ra một mạt nhàn nhạt mỉm cười.

Ngay sau đó, nàng động tác lưu loát mà rút ra bên hông bội kiếm.

Hạ Chỉ Diệp đột nhiên nhận thấy được một cổ kiếm khí từ bên tai xẹt qua, nàng nhanh chóng huy kiếm ngăn cản.

Không nghĩ cư nhiên là Lâm Nhược Hàm, chính là Hạ Chỉ Diệp giờ phút này trong đầu tràn đầy, Lâm Nhược Hàm đổi ý nói.

Tràn đầy Lâm Nhược Hàm tuyệt tình lời nói, giờ phút này nàng tâm tức giận tận trời, kiếm pháp cũng càng lúc càng nhanh.

[ BHTT- QT ] Cửu công chúa đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ