Chương 251 nói chuyện
"Khách quan, bên trong thỉnh."
"Nô gia có thể tưởng tượng ngươi."
Yên Vũ Lâu trong đại sảnh vang lên nữ nhân thẹn thùng thanh âm, cùng với nam nhân không có hảo ý tiếng cười to.
Ở cái này phồn hoa thanh lâu trung, các nam nhân hành vi cùng thái độ sai lệch quá nhiều, hình thành một bức sinh động hình ảnh.
Trong đại sảnh, có chút khách nhân hào phóng không kềm chế được, chuyện trò vui vẻ, cùng kỹ nữ nhóm trêu đùa chơi đùa.
Bọn họ lớn tiếng mà giảng thuật chính mình chính mình phong lưu vận sự, dẫn tới đoàn người chung quanh cười vang.
Bọn họ dũng cảm cùng tự tin cảm nhiễm toàn bộ đại sảnh, khiến cho không khí càng thêm náo nhiệt.
Mà một khác chút khách nhân tắc hàm súc nội liễm, lẳng lặng mà thưởng thức kỹ nữ nhóm ca vũ biểu diễn.
Bọn họ yên lặng mà nhìn chăm chú vào sân khấu thượng vũ nữ, trong ánh mắt để lộ ra đối nghệ thuật thưởng thức cùng đối mỹ theo đuổi.
Càng có một ít kỹ nữ buông xuống mi mắt, hơi hơi nhiễm hồng hai má để lộ ra nội tâm ngượng ngùng.
Các nàng nhẹ nhàng mà di động tới vũ bộ, tựa hồ ở hướng người xem triển lãm các nàng nội tâm mềm mại cùng yếu ớt.
Còn có một ít kỹ nữ sẽ lấy khăn tay che mặt, nhẹ giọng cười khẽ, bày ra ra các nàng kiều nhu.
Các nàng tiếng cười giống như chuông bạc thanh thúy, dẫn tới các nam nhân càng thêm trìu mến.
Tại đây ồn ào náo động thanh lâu, nam nhân hào phóng cùng nữ nhân thẹn thùng lẫn nhau đan chéo, cấu thành một bức độc đáo hình ảnh.
Mỗi người đều đang tìm kiếm chính mình lạc thú cùng thỏa mãn, vô luận là thông qua hào phóng tiếng cười vẫn là thẹn thùng ánh mắt.
Nhưng mà, ở lầu 3 nhã gian, không khí lại hoàn toàn bất đồng.
Văn Nhược Yên trong tay thưởng thức ly, suy nghĩ ở dần dần phi xa. Nàng cau mày, trong mắt để lộ ra một tia lo lắng.
"Công chúa, chính là lo lắng có gì biến cố?"
Lâu tiểu hầu gia giờ phút này ngồi ở nàng đối diện, trong mắt đựng đầy ý cười.
Gần đây lâu tiểu hầu gia vẫn luôn ở trong cung làm việc, hai người rất ít liên hệ.
Hắn là Văn Nhược Yên đặt ở phụ hoàng bên người một cái ám tuyến, hiện tại dần dần cũng tới rồi thu võng thời khắc.
"Ân! Gần đây lục hoàng tử rất là an tĩnh, đại hoàng huynh nhắc nhở bổn cung, muốn thời khắc vẫn duy trì cẩn thận, vạn không thể thiếu cảnh giác."
"Mà hiện tại đã tới rồi cuối cùng thời khắc, lục hoàng tử lại chậm chạp đã không có động tĩnh."
"Bổn cung lo lắng hắn sẽ binh hành hiểm chiêu, rốt cuộc hắn đã mưu hoa nhiều năm.
Hiện tại chúng ta không có quá tốt nhược điểm, phụ hoàng nơi đó sẽ không đối hắn định tội.
Hơn nữa lục bộ bên trong, hắn vây cánh cũng không thể coi khinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Cửu công chúa đầu quả tim sủng
RandomTác giả: Sân Mặc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cải trang giả dạng