Chương 31 hội đèn lồng 2
Ban đêm phong mang theo nhè nhẹ lạnh lẽo, gợi lên hai người vạt áo cùng sợi tóc..
Nguyệt nhi cô nương dường như có linh cảm giống nhau, sớm đã trộm tránh ở tầng mây bên trong, như thẹn thùng thanh xuân ngây thơ nữ hài, lặng lẽ lộ ra gật đầu tới...
Các nàng vừa mới bất tri bất giác trung đã lệch khỏi quỹ đạo phồn hoa đường phố, đi tới một chỗ không biết tên che trời đại thụ bên cạnh, tối tăm ban đêm chỉ có nguyệt nhi cô nương ở nhìn lén...
Thụ công công đều bị các nàng ái muội nhiễm một tầng ngượng ngùng, tránh ở trong bóng đêm an tĩnh ngủ say...
Hạ Chỉ Diệp ánh mắt sáng quắc rực rỡ, trong mắt dường như có lóa mắt quang mang lộng lẫy bắt mắt, quang thải chiếu nhân...
Hai người lẫn nhau nhìn nhau, Lâm Nhược Hàm cảm nhận được nàng cực nóng cùng một tia chính mình không rõ thâm tình...
Bị gió đêm thổi quét, rõ ràng hẳn là lại có một tia lạnh lẽo bao vây chính mình mới đúng...
Chính là giờ phút này gió đêm căn bản thổi bất diệt nàng thân thể lửa nóng, đầu quả tim ở hơi hơi phát run, đại não trống rỗng..
Nàng muốn tránh thoát nàng nắm tay, chính là lòng bàn chân dường như sinh căn giống nhau sẽ không nhúc nhích...
Muốn tránh né Hạ Chỉ Diệp cực nóng ánh mắt, chính là lại không bỏ được dời đi...
Nàng ánh mắt làm nàng lưu niệm làm nàng sợ hãi làm nàng sẽ cầm lòng không đậu làm nàng thấp thỏm lo âu, cho dù như vậy nàng vẫn như cũ luyến tiếc dời đi...
Muốn thật sâu mà đem nàng bộ dáng lưu tại chính mình trong óc, thích nàng trong mắt chỉ có chính mình bộ dáng...
Hạ Chỉ Diệp ánh mắt quá mức thuần túy quá mức nhiệt liệt, cho dù luyến tiếc, nàng vẫn là bại hạ trận tới.
Mang theo vài phần ngượng ngùng vài phần tức giận dời đi tầm mắt, lòng bàn tay đều ở đổ mồ hôi, nàng nhẹ nhàng giãy giụa...
Hạ Chỉ Diệp cảm thụ được nàng kháng cự, không khỏi trong lòng nổi lên tức giận, liền như vậy bài xích nàng sao? Chẳng lẽ nàng là hồng thủy mãnh thú không thành...
Cực nóng ánh mắt biến tối tăm không rõ, tà mị ý cười bám vào trên mặt, mang theo vài phần tức giận vài phần đậu thú vài phần trừng phạt dường như, nhẹ nhàng lôi kéo....
Đem vốn là ly đến không xa người kéo vào chính mình trong lòng ngực...
Tỷ tỷ, thật là không ngoan nha!
Hạ Chỉ Diệp mang theo cường thế dụ hống ngữ khí giận trong lòng ngực người..
A! Thình lình xảy ra rớt vào ấm áp ôm ấp, bên tai vang lên Hạ Chỉ Diệp chế nhạo lời nói..
Cả người cứng đờ, ngước mắt ngơ ngác nhìn Hạ Chỉ Diệp ra thần...
Phía trước hai người cũng từng có ôm nhau, chính là hiện tại nàng cảm thấy mạc danh gợn sóng...
Ngón tay khẩn trương không biết như thế nào sắp đặt, đào hoa trong mắt dường như bình tĩnh mặt hồ vào giờ phút này có cuộn sóng giống nhau, lên xuống phập phồng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Cửu công chúa đầu quả tim sủng
RandomTác giả: Sân Mặc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cải trang giả dạng