61- 70

64 0 0
                                    

Chương 61 tình địch

Hôm nay Văn Nhược Yên dường như bị đánh tráo giống nhau, vũ mị câu nhân đến cực điểm..

Còn có nồng đậm ác thú vị, nàng thật sự khiêng không được a!

Tô Cảnh Thần không khỏi hò hét, tuy rằng luyến tiếc như vậy tiếp xúc gần gũi, nhưng nàng tỏ vẻ,

Thần thiếp thật sự không được a!

Nâng bước muốn cách xa nàng chút, lại không nghĩ bị vẫn luôn chú ý nàng Văn Nhược Yên một phen từ phía sau xả tới rồi trong lòng ngực...

Hai người đều là cứng đờ, bất quá Văn Nhược Yên trước hết phản ứng lại đây..

Trong lòng ngăn không được đâu cười lạnh, ha hả.. Ha hả.. Muốn chạy, bổn cung cho phép sao?

Tô thế tử, là sợ hãi bổn cung sao? Bổn cung cũng sẽ không ăn ngươi..

Tô Cảnh Thần khóc không ra nước mắt, nàng là thật sự sợ... Kia nàng muốn như thế nào giảo biện đâu.. Mấu chốt là nàng không biết chính mình vì cái gì muốn giảo biện...

Tiểu vương gia, hảo sinh không nói đạo lý, không phải muốn giảo biện sao? Bổn cung chờ đâu..

Văn Nhược Yên gợi lên trào phúng khóe môi, tự tự tru tâm, tự tự sử Tô Cảnh Thần hổ thẹn không thôi, thật là nàng không phải, hiện tại cũng không có lập trường tới yêu cầu Văn Nhược Yên..

Ai! Không khỏi cảm thán, đi ra lăn lộn sớm muộn gì phải trả lại.

Đây là ngươi thiếu bổn cung, lần này bổn cung coi như là thu điểm lợi tức...

Nói xong không đợi Tô Cảnh Thần phản ứng, giơ tay nắm nàng cằm hung hăng mà hôn ở nàng trên môi...

Càng là buồn bực lại lần nữa giảo phá nàng cánh môi..

Không cần thiết một lát, Văn Nhược Yên buông lỏng ra ôm lấy tay nàng, giờ phút này sớm đã đã không có vừa mới vũ mị câu nhân, lạnh như băng sương, trong mắt càng là nhiếp người quang mang...

Nhìn bị chính mình giảo phá khóe miệng, còn chảy ra nhè nhẹ máu tươi, trong lòng vừa mới tích tụ không chỉ có không có tiêu tán, ngược lại càng thêm buồn bực..

Lạnh như băng sương gương mặt không khỏi càng thêm lạnh băng..

Bổn cung cũng không thích tô thế tử, vọng tô thế tử nhớ rõ chính mình lời nói, làm tốt thần tử bổn phận, không cần có không thực tế ý tưởng...

Đầu trì độn Tô Cảnh Thần, hỗn độn suy nghĩ bị kéo lại, Văn Nhược Yên lạnh băng lời nói từng câu từng chữ đánh vào nàng trong lòng, chua xót vô cùng..

Ngực đau ý truyền đến, lại cũng không kịp trong lòng nửa phần, không khỏi rũ mắt, che giấu trụ trong mắt cảm xúc...

Khom người nhất bái,

Thần, tuân chỉ...

Như thế rất tốt!

....

Bên trong thành bá tánh ở vương bình đại nhân dẫn dắt hạ, dần dần chuyển biến tốt đẹp. Các bá tánh sắc mặt cũng dần dần có ngày xưa hoan thanh tiếu ngữ, trôi giạt khắp nơi mọi người cũng ở quan phủ dưới sự trợ giúp, xây lên một tòa lại một tòa nơi ở...

[ BHTT- QT ] Cửu công chúa đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ