51- 60

60 1 0
                                    

Chương 51 phụ hoàng nữ nhân

Đây là cái phong cảnh kiều diễm sáng sớm, ngủ say hai người không hề có muốn tỉnh lại dấu hiệu.

Có lẽ là đêm qua quá mức nhiệt tình quá mức mệt nhọc, nhu hòa nắng sớm xuyên thấu qua khe hở chiếu vào các nàng trắng tinh như ngọc da thịt phía trên..

Đột nhiên từng tiếng lỗi thời tiếng ngáy đánh thức trong lúc ngủ mơ văn nếu khanh...

Nàng muốn đứng dậy, chính là cả người đau nhức nhũn ra, đặc biệt là nàng eo cảm giác muốn chặt đứt giống nhau, đau ý kích thích muốn tiếp tục ngủ say người...

Như thế nào như vậy đau, mê mang mở hai mắt, ánh vào mi mắt chính là một con xanh nhạt như ngọc cánh tay..

Chỉ một thoáng văn nếu khanh đồng tử không khỏi trợn to, đại não trống rỗng, hoàn toàn phản ứng không kịp hiện tại là tình huống như thế nào...

Nàng trên giường như thế nào sẽ xuất hiện nữ nhân thân ảnh..

Đêm qua...

Hỗn độn đầu óc còn không có hoàn toàn khôi phục thanh minh, ngủ say người dường như làm mộng đẹp giống nhau, khóe môi treo rõ ràng ý cười..

Phát ngốc văn nếu khanh rốt cuộc phản ứng lại đây...

Đêm qua không phải thực rõ ràng ký ức như thủy triều vọt tới, nàng đáp ứng không xuể...

Nàng gương mặt chỉ một thoáng một mảnh ửng đỏ..

Bất quá không ảnh hưởng nàng đá người động tác..

A!

Ôn Thiển Thiển bị đá tới rồi giường bên trong, không y lục trắng bóng da thịt cứ như vậy không hề dấu hiệu rơi vào văn nếu khanh trong mắt...

A!

Nàng vội vàng che lại miệng mình, dời đi chính mình tầm mắt, tùy tay đem chăn cái ở nàng trên người...

Ngủ say người nâng lên nhập nhèm đôi mắt, tràn đầy khó hiểu vô tội nhìn người khởi xướng..

Công chúa.

Càng là hóa thành với vô tận ủy khuất nhẹ nhàng hô lên thanh..

Ngươi.. Văn nếu khanh kh·iếp sợ không thôi, nhìn không phải rất quen thuộc gương mặt, nàng thẹn đến muốn chui xuống đất.

Đây là nàng phụ hoàng phi tử, Ôn quý phi..

Trong đầu có vô số ánh lửa ở bùm bùm tạc nứt nàng thần kinh...

Đây là làm cái gì nghiệt a!

Công chúa, hảo đói!

Ôn Thiển Thiển bụng lúc này lại một lần vang lên, nàng nhìn văn nếu khanh thay đổi thất thường gương mặt ủy khuất ba ba kêu một tiếng.....

Đói bụng! Đêm qua mệt! Văn nếu khanh trong lòng bỗng nhiên xẹt qua như vậy một câu..

Trong lòng không khỏi hốt hoảng, nàng cảm thấy vẫn là làm bộ không biết nàng là ai tương đối hảo, cường trang trấn định nói...

Đêm qua sự, bổn cung chuyện cũ sẽ bỏ qua, về sau không được nhắc lại....

A! Ôn Thiển Thiển ngẩn người, công chúa đây là tính toán ăn sạch sẽ không nhận trướng sao?

[ BHTT- QT ] Cửu công chúa đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ