141- 150

40 0 0
                                    

Chương 141 u sầu

Cha a! Ngươi không nói nghĩa khí..

Hai cha con đi vào thư phòng, Tô Cảnh Thần rất là bất mãn phun tào..

Nhi a! Kia chính là ngươi mẫu phi ái, vi phụ cũng không thể cùng ngươi đoạt...

Ha ha.. Ha ha..

Thần vương càng là không chút nào cố kỵ cười to ra tới, không nghĩ tới con trai của nàng còn có như vậy đáng yêu một mặt...

Bồi vi phụ tiếp theo bàn..

Thần vương đem bàn cờ mở ra, vui tươi hớn hở nói, hắn mỗi ngày chính mình một người đánh cờ, tay đã sớm ngứa...

An tĩnh trong thư phòng, chỉ thấy hai người ngươi tới ta đi, đằng đằng sát khí, ai cũng không nhường ai..

Thần vương không khỏi ở trong lòng thầm mắng, nhãi ranh, không biết nhường điểm ngươi lão tử sao! Thật là không nhãn lực thấy.. Một chút đều không giống hắn..

Thần vương giờ phút này rất là ghét bỏ phun tào..

Hô hô.. Hô hô..

Tô Cảnh Thần rất là bình tĩnh nhìn thổi râu trừng mắt lão nhân, không khỏi cảm thấy buồn cười, không nghĩ tới thần vương có như vậy đáng yêu một mặt..

Không được, ta không dưới nơi này, vừa mới trượt tay..

Đường đường thần vương cư nhiên chơi nổi lên vô lại..

Không được, ngươi đều trượt tay năm lần.. Tô Cảnh Thần rất là vô ngữ cự tuyệt, đi lại đều như vậy đúng lý hợp tình...

Cuối cùng một lần..

Thần vương không khỏi mặt già đỏ lên, điển hình cờ xú còn một hai phải hạ cái loại này..

Ai! Ai làm nàng tôn lão ái ấu đệ tử tốt đâu!

Cuối cùng một lần a!

Tô Cảnh Thần vô ngữ thỏa hiệp, bất quá vẫn là không yên tâm nhắc nhở nàng..

Hoàng Thượng ngày mai liền sẽ triệu kiến các ngươi, đến nỗi phụng thưởng vi phụ cũng đoán không ra.. Bất quá những người khác không có gì bất ngờ xảy ra sẽ quan thăng, mà ngươi đâu?

Ai! Thần Vương phủ phong không thể phong..

Ngươi có tính toán gì không..

Phụ thân, ngươi đã quên ta chính là Trường An thành đệ nhất ăn chơi trác táng, mặc kệ hoàng đế như thế nào, nhi tử đều sẽ làm tốt ăn chơi trác táng.

Thư phòng nội hai người đều không có lại lần nữa giao lưu. Thần vương không khỏi túc khẩn mi..

Chỉ là như vậy ủy khuất ngươi..

Là vi phụ thực xin lỗi ngươi. Thần vương rất là áy náy nói, nếu không phải năm đó hắn ích kỷ, cũng sẽ không có hiện giờ như vậy cục diện..

Nhi không ủy khuất, mỗi ngày ăn nhậu chơi bời, là hưởng thụ.

Tô Cảnh Thần không nghĩ làm thần vương các nàng lo lắng, cho nên trang rất là bình tĩnh tùy ý..

[ BHTT- QT ] Cửu công chúa đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ