Chương 171 đau vô pháp hô hấp
Im ắng ban đêm, trên đường đã không có người đi đường, chính là lại càng thêm khẩn trương, cùng giương cung bạt kiếm. Lâm Nhược Hàm vẫn là quyết định đem Văn Nhược Yên cấp mang lên..
Lâm Nhược Hàm trực tiếp mang theo người bay lên, nếu như bị Hạ Chỉ Diệp nhìn đến nhất định lại muốn ghen không thôi..
Nàng Hàm Nhi còn không có mang nàng bay qua đâu!
Hai người không cần thiết một lát liền đến sân bên trong, Lâm Nhược Hàm nhẹ nhàng đem cửa phòng mở ra, Hạ Chỉ Diệp lại không có nhận thấy được, nàng giờ phút này đang ở nghiêm túc cấp Tô Cảnh Thần khâu lại miệng vết thương..
Giải phẫu châm ở nàng trên người tới xuyên qua, Văn Nhược Yên không khỏi mở hai tròng mắt, đôi mắt cũng không dám chớp một chút, nhìn đến nằm ở trên giường sắc mặt tái nhợt không hề tức giận..
Văn Nhược Yên rốt cuộc ức chế không được trong mắt nước mắt, nước mắt không tiếng động chảy xuống dưới, chính là lại không dám ra tiếng, sợ hãi quấy rầy Hạ Chỉ Diệp trị liệu..
Tô Cảnh Thần trên người huyết y bị Hạ Chỉ Diệp ném tới trên mặt đất, nhìn tối nay vẫn là bạch như tịnh màu trắng quần áo, giờ phút này lại biến thành màu đỏ, Văn Nhược Yên ngực đau càng thêm kịch liệt.
Nàng giơ tay đỡ ở chính mình ngực vị trí, nàng đôi mắt không khỏi biến có chút mơ hồ, nước mắt ướt hốc mắt, nước mắt ướt nhẹp gương mặt..
Đột nhiên nằm ở trên giường Tô Cảnh Thần không khỏi túc khẩn đỉnh mày, nghĩ đến là thuốc giảm đau dược hiệu đã tới rồi..
Hàm Nhi, cho nàng ở uy thuốc giảm đau..
Hạ Chỉ Diệp không khỏi phân phó.. Hạ Chỉ Diệp khẩn trương đôi tay đều có chút run rẩy, đột nhiên Lâm Nhược Hàm nhẹ nhàng đem tay nàng nắm lấy..
Chỉ một thoáng một mạt ấm áp truyền khắp nàng toàn thân, lòng đang giờ phút này cũng dần dần yên ổn xuống dưới..
Run rẩy đôi tay cũng không hề run rẩy trụ..
Yên nhi, Yên nhi..
Giờ phút này Tô Cảnh Thần không khỏi lại lần nữa nỉ non lên, trong miệng càng là mơ hồ không rõ, chính là ba người lại kỳ dị nghe minh bạch..
Ai! Thật là nghiệt duyên a! Hạ Chỉ Diệp không khỏi thở dài, càng thêm vì bạn tốt cảm giác được không đáng..
Chính là giờ phút này Văn Nhược Yên lại dường như chân có ngàn cân trọng, muốn qua đi lại dường như có một cái hoành mương bãi ở trước mắt, nàng sợ hãi, từ trong lòng cảm giác được sợ hãi..
Ngươi lại đây, bắt lấy tay nàng, kêu tên nàng..
Hạ Chỉ Diệp bất đắc dĩ, chỉ có thể làm nàng lại đây, nàng sợ hãi Tô Cảnh Thần sẽ căng bất quá đi, sợ hãi nàng cứ như vậy từ bỏ chính mình sinh mệnh..
Văn Nhược Yên nhẹ nhàng nắm lấy tay nàng, Tô Cảnh Thần ngón tay rất là thon dài, khớp xương rõ ràng, tay nàng thượng còn có một tia vết máu, Văn Nhược Yên không khỏi cả người run lên..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Cửu công chúa đầu quả tim sủng
RandomTác giả: Sân Mặc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cải trang giả dạng