Chương 151 xa cách
Sáng sớm, màu lam nhạt không trung phập phềnh nhiều đóa mây trắng, gió nhẹ thổi quét sân lá cây, chim nhỏ ở trên cây hoan thanh tiếu ngữ qua lại mà nhảy bắn..
Văn nếu khanh gấp không chờ nổi muốn trở lại hoàng cung, trở lại Ôn Thiển Thiển bên người..
Tuy rằng sốt ruột, chính là nàng vẫn là mang theo văn vừa đi Như Ý Lâu, điểm nhợt nhạt yêu nhất ăn điểm tâm..
Càng là đem trên đường các loại ăn vặt đều nhất nhất mua chút, nàng nhợt nhạt chính là yêu nhất này đó mỹ thực..
Nghĩ đến một hồi nàng nhìn đến này đó, nhất định sẽ thực vui vẻ, bất quá nàng có phải hay không lại có thể muốn một cái khen thưởng...
Văn nếu khanh không khỏi nghĩ đến, mãn đầu óc đều là Ôn Thiển Thiển thân ảnh, nàng khi thì nghịch ngợm khi thì ủy khuất ba ba, khi thì hoạt bát hiếu động, khi thì làm nũng dính người...
Văn một, hồi cung, bất quá nàng nhưng không quên cho nàng phụ hoàng cũng mang theo một phần, nàng ở trên phố nhất cử nhất động, nàng phụ hoàng khẳng định sẽ biết...
Xe ngựa chậm rãi sử vào hoàng cung, văn nếu khanh áp xuống chính mình gấp không chờ nổi tâm..
Đi trước cho nàng phụ hoàng mời khách an, tặng điểm tâm....
Nhợt nhạt đây chính là ta thân thủ làm, phù dung bánh, là ngươi yêu nhất ăn..
Ngự Hoa Viên nội, Nhu phi rất là ân cần hưởng nàng làm mỹ thực, nàng biết người này Ôn Thiển Thiển thích nhất ăn, nàng chính là nghiên cứu đã lâu, mới có hôm nay thành công...
Đa tạ Nhu phi, ta rất là thích..
Ôn Thiển Thiển hôm nay biểu hiện rất là vui vẻ, càng là không chút nào bủn xỉn khen Nhu phi làm điểm tâm..
Từ ngoài cung trở về văn nếu khanh, đứng ở nơi xa sớm đã thấy được trước mắt một màn này, cầm điểm tâm ngón tay không khỏi một đốn, tuy rằng biết các nàng chỉ là đơn giản gặp mặt...
Chính là vẫn là nhịn không được trong lòng ghen tuông...
Nhu phi nương nương, Quý phi..
Văn nếu khanh chậm rãi đi lên trước, rất là lễ phép nhìn tiếp đón, làm người nhìn không ra nàng là cố ý vì này...
Nàng tầm mắt không tự giác rơi xuống Ôn Thiển Thiển trên người, chính là nay ngạch nàng dường như có chút không giống nhau, chỉ là hơi hơi gật đầu, chào hỏi...
Di! Chẳng lẽ là bởi vì Nhu phi ở, cố ý biểu hiện lãnh đạm..
Văn nếu khanh không khỏi nghĩ đến..
Nhợt nhạt, mấy ngày trước đây ta được đến một cái họa bổn, chúng ta cùng nhau xem nhưng hảo..
Nhu phi mãn hàm chờ mong hỏi, bất quá nàng cũng làm hảo bị Ôn Thiển Thiển cự tuyệt chuẩn bị...
Hảo a! Đa tạ Nhu phi...
Ngạch! Đáp ứng rồi. Thật tốt quá.. Nhu phi mắt thường có thể thấy được vui vẻ..
Nghe nói Nhu phi trong cung phù dung hoa khai rất là diễm lệ, chẳng biết có được không đi xin khoan dung mấy ngày...
Ngạch! Hảo a! Nhợt nhạt có thể tới, cầu mà không được..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Cửu công chúa đầu quả tim sủng
RandomTác giả: Sân Mặc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cải trang giả dạng