131- 140

50 0 0
                                    

Chương 131 bắt cá

Khanh khách.. Khanh khách..

Văn Nhược Yên lần này không khỏi cười lên tiếng..

Còn chưa lên...

Nàng không khỏi giận mắt còn đứng ở trong nước người.

Yên nhi, ngươi thật đẹp.. Đột nhiên Tô Cảnh Thần ra tiếng khen ngợi 3 nói..

Tiểu vương gia lại không lên, ta liền buông tay..

Văn Nhược Yên rất là vô ngữ nhìn nàng, nàng mỹ 9 nàng là lần đầu tiên phát hiện sao? Bất quá trong lòng vẫn là rất ngọt..

Công chúa một cái quá ít, ta lại nhiều bắt giữ mấy cái.. Nói xong nàng liền đem cá cầm xuống dưới, sấn Văn Nhược Yên một không chú ý thời điểm, chơi xấu đem người kéo đến trong nước..

A.. A..

Văn Nhược Yên không khỏi bị kinh hách kêu lên tiếng...

Lạnh lẽo ngạch thủy làm ướt nàng quần áo, cùng nàng da thịt tới cái thân mật tiếp xúc..

Ha ha.. Ha ha..

Yên nhi, cùng nhau trảo cá..

Tô Cảnh Thần gặp người đứng vững, không khỏi dắt tay nàng, nhẹ giọng mà ôn nhu nói..

Hừ, đừng tưởng rằng bổn cung không hiểu được tâm tư của ngươi, mới sẽ không mắc mưu đâu.

Hai người đi vào vừa mới Tô Cảnh Thần bắt cá địa phương, Văn Nhược Yên nhìn khê con cá vui sướng du ngoạn, tâm không khỏi cũng thả lỏng vài phần...

Trong mắt càng là không tự giác hiện lên một tia hâm mộ chi sắc..

Yên nhi, cần phải thử xem..

Tô Cảnh Thần nắm tay nàng, ôn nhu dò hỏi.. Nàng tầm mắt vẫn luôn không ngừng ở nàng ngạch trên người nhìn quét, một khắc cũng luyến tiếc rời đi..

A! Ta có thể chứ? Văn Nhược Yên không khỏi có chút chần chờ, nàng thật đúng là không có bắt quá cá..

Không ngại, ta có thể giáo Yên nhi..

Tô Cảnh Thần tô xong không đợi Văn Nhược Yên đáp lại, liền đem trong tay mộc xoa phóng tới tay nàng, nàng càng là đi tới Văn Nhược Yên phía sau..

Một bàn tay nhẹ nhàng ôm vòng lấy nàng tiêm liễu eo nhỏ, một bàn tay nắm ở nàng cầm mộc chắp tay trước ngực bối thượng..

Trong mắt tràn đầy nghiêm túc...

Văn Nhược Yên bị nàng đột nhiên tới gần, thấy nàng như thế thân mật ôm chặt chính mình, không khỏi đầu quả tim run lên..

Lưu manh, tra nữ, quán sẽ chiếm chính mình tiện nghi..

Như thế gần sát, nàng có thể rõ ràng nghe thấy Tô Cảnh Thần trên người thanh hương. Không giống nữ tử phấn mặt vị, rồi lại làm nhân tình không tự kìm hãm được say mê...

Nàng hô hấp ra ấm áp hơi thở, cứ như vậy không hề dấu hiệu dừng ở nàng bạch hi cổ chỗ..

Văn Nhược Yên chỉ một thoáng bên tai không khỏi nổi lên một mảnh lửa nóng, ám giận người này là cố ý..

[ BHTT- QT ] Cửu công chúa đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ