261- 270

17 0 0
                                    

Chương 261 đăng cơ

Ở cung đình chỗ sâu trong, khẩn trương mà trầm trọng không khí bao phủ mỗi một góc.

Văn Nhược Yên đứng ở Kim Loan Điện trung ương, nàng nỗ lực vẫn duy trì chính mình trấn định, cứ việc trong lòng tràn ngập bất an cùng lo âu.

Thập hoàng tử rơi xuống vẫn cứ thành mê, trong cung sở hữu khả năng ẩn thân địa phương đều đã bị điều tra quá, nhưng như cũ không có phát hiện bất luận cái gì manh mối.

"Công chúa, bệ hạ hiện tại ở nơi nào?"

Một vị đại thần nôn nóng hỏi.

Lúc này, thái sư chậm rãi đi ra đám người, hắn trong thanh âm mang theo một tia chân thật đáng tin quyền uy, hắn cần thiết muốn kéo dài trụ thời gian.

"Hoàng Hậu đã thu được tin tức, hắn cần thiết ổn định thế cục, vì đại hoàng tử tranh thủ cuối cùng thời cơ."

Văn Nhược Yên ánh mắt như tên bắn lén bắn về phía thái sư, nàng ngữ khí kiên định mà nghiêm khắc,

"Thái sư, phụ hoàng bị lục hoàng tử độc hại! Hắn hiện tại đang nằm ở tẩm cung. Nhưng là, phụ hoàng lưu có thánh chỉ, lâm công công đã tuyên đọc qua.

Thái sư, chẳng lẽ ngươi tưởng cãi lời thánh chỉ sao?"

Đối mặt Văn Nhược Yên chỉ trích, thái sư có vẻ dị thường bình tĩnh, hắn nhẹ nhàng thở dài một tiếng,

"Công chúa, lão thần không dám. Chỉ là hiện tại thập hoàng tử không thấy, chúng ta hay không hẳn là suy xét nhất hư tình huống đâu?"

"Thái sư kiến nghị tựa hồ quá mức nóng nảy." Văn Nhược Yên trong lòng cười lạnh, nàng biết thái sư tâm cơ sâu không lường được, hắn đề nghị sau lưng tất có càng sâu ý đồ.

Nhưng vào lúc này, vài vị đại thần đứng dậy, tỏ vẻ duy trì thái sư ý kiến.

Văn Nhược Yên trong lòng không cấm dâng lên một cổ lạnh lẽo, nàng ý thức được chính mình phía trước khoan dung có thể là một sai lầm.

Này đó đại thần hiển nhiên đã quên mất nàng nghiêm khắc cùng quyết đoán.

Bỗng nhiên, một trận dồn dập tiếng bước chân vang lên, Hoàng Hậu nương nương lấy cực nhanh tốc độ đi tới Kim Loan Điện, đại hoàng tử theo sát sau đó. Hoàng Hậu trên mặt mang theo bi thống cùng kiên quyết,

"Hoàng Thượng băng hà, bổn cung tâm như đao cắt. Nhưng quốc không thể một ngày vô quân, thập hoàng tử sinh tử chưa biết, bổn cung cho rằng ứng một lần nữa suy xét Thái Tử người được chọn."

Hoàng Hậu nói âm vừa ra, lập tức có đại thần phụ họa,

"Hoàng Hậu nương nương lời nói cực kỳ, hẳn là một lần nữa tuyển lập Thái Tử."

Thái sư cũng không chút do dự biểu đạt chính mình lập trường,

"Lão thần cho rằng đại hoàng tử là thích hợp người thừa kế. Hắn là bệ hạ trưởng tử, tố có khiêm tốn chi đức, thâm chịu bệ hạ thưởng thức, thật là tốt nhất người được chọn."

Tại đây mấu chốt thời khắc, mỗi người đều ở vì tương lai quyền lực cách cục mà âm thầm đánh cờ.

Văn Nhược Yên biết, nàng cần thiết càng thêm cẩn thận cùng quyết đoán, mới có thể bảo hộ hoàng thất ổn định cùng thập hoàng tử an toàn.

[ BHTT- QT ] Cửu công chúa đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ