91- 100

48 0 0
                                    

Đệ 91 chương vứt tâm

Ôn Thiển Thiển không mang theo một tia lưu luyến xoay người rời đi...

Văn nếu khanh bắt lấy bút lông tay không khỏi một đốn, trong mắt toát ra một tia ngạc nhiên, người này như thế nào như vậy nghe lời..

Tâm hảo giống bị người nắm giống nhau, lại toan lại sáp, há miệng thở dốc, lại gắt gao nhắm lại....

Ôn Thiển Thiển đi tới cửa, nhìn đến văn nếu khanh còn ở dường như không có việc gì bình tĩnh tự nhiên hội họa, trong lòng không khỏi dâng lên một tia ủy khuất, công chúa thật sự là chán ghét...

Nàng tràn đầy giảo hoạt ánh mắt nhìn về phía nàng, nàng đem cửa phòng mở ra lại đóng lại, lặng lẽ tránh ở sa mành mặt sau....

Văn nếu khanh lặng lẽ dựng thẳng lên lỗ tai, nghe cửa động tĩnh, trong lòng không khỏi giận sôi máu, làm ngươi đi ngươi liền đi, phía trước không phải còn lì lợm la liếm sao?

Ngước mắt nhìn mắt bị đóng lại cửa phòng, nơi đó sớm đã không có người nọ bóng dáng...

Ai! Trong lòng hung hăng mà thở dài, cũng không có lại tiếp tục vẽ tranh tâm tình, vừa mới nàng cũng chỉ là làm bộ làm mà thôi...

Nàng buông bút lông, hướng cửa đi đến, không biết chính mình ở chờ mong cái gì, biết rõ nàng không nên đối nàng động tâm, chính là vẫn là cầm lòng không đậu luân hãm đi vào...

Đi tới cửa, nàng vừa định muốn duỗi tay mở ra cửa phòng, lại đột nhiên bị người từ phía sau ôm lấy, một mạt quen thuộc mùi hương bay vào nàng đầu quả tim...

Công chúa, là muốn đi tìm ta sao?

Phía sau truyền đến người nọ chán ghét thanh âm, nàng ở nàng bên tai si ngốc cười, dường như được đến đường hài đồng, tràn đầy vui vẻ....

Ngươi...

Văn nếu khanh không khỏi kinh hãi, lời nói buột miệng thốt ra, đều quên tránh thoát người này ôm ấp..

Ngươi không phải đi rồi sao? Như thế nào..

Thần th·iếp có cái gì dừng ở nơi này, không biết công chúa có không thấy..

Nàng không đáp hỏi lại...

Văn nếu khanh không khỏi nhăn nhăn mày, nàng không nhớ rõ nơi này có nàng đồ vật, nếu có chính mình cũng sẽ phát hiện...

Chẳng lẽ là vừa mới nói túi tiền..

Ngươi túi tiền không ở nơi này..

Văn nếu khanh che lần này kiên nhẫn giải thích nói...

Công chúa, thật sự không biết, nàng không khỏi càng thêm ôm chặt văn nếu khanh, trong mắt tràn đầy b·ị th·ương thần sắc..

Nàng bắt lấy văn nếu khanh tay, đem nàng đặt ở ngực vị trí...

Công chúa, nó dừng ở nơi này...

Công chúa, ngươi cần phải bồi thần th·iếp sao?

Văn nếu khanh giờ phút này.

Powered byGliaStudio

Lòng đang đập bịch bịch, dường như muốn nhảy ra cổ họng, cực nóng nóng bỏng...

Nhưng là nàng thời khắc nhớ rõ các nàng lẫn nhau thân phận, đó là một cái hoành mương, không thể vượt qua..

[ BHTT- QT ] Cửu công chúa đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ