Chương 11 Hạ Chỉ Diệp
Nhất Phẩm Hiên lầu 3 nhã gian, Văn Nhược Yên mặt mày lưu chuyển một tay chống đỡ cằm,
Tâm thần đã bay về phía ngoài cửa sổ không biết chỗ nào..
Âm thầm ảo não lại bị Tô Cảnh Thần chiếm tiện nghi..
Triều đình hiện tại sóng vân quỷ quyệt ám lưu dũng động, các đảng phái chi gian đấu tranh càng ngày càng nghiêm trọng.
Hoàng đế lúc này làm Tô Cảnh Thần tham dự đến Liễu Châu nạn đói một chuyện, có thể là tính toán trọng dụng Thần Vương phủ..
Nàng phụ hoàng lựa chọn trung lập phái vương bình thản thập đệ Trần Hạo, lại ở thừa tướng dưới áp lực không thể không làm tóc mái cùng đi trước...
Từ mẫu hậu đi về cõi tiên sau, nàng nhẫn nhục phụ trọng thận trọng từng bước, che chở ấu đệ trưởng thành.
Trả giá nỗ lực là thường nhân sở không thể tưởng, nàng đã không có đường lui....
Công chúa, ngoài cửa vang lên A Xuân thanh âm.
Khi nào, Văn Nhược Yên thu hồi suy nghĩ, lại khôi phục thành vũ mị không ai bì nổi bộ dáng, lười biếng ỷ ở ghế dài phía trên...
Công chúa, lâu công tử tới rồi!
Văn Nhược Yên mặt lộ vẻ vui mừng, trong mắt tràn đầy tinh quang hiện ra. Dường như chờ đợi hồi lâu con mồi rốt cuộc thượng câu, thợ săn lúc này chỉ cần lặng im lấy đãi...
Tiến vào, Văn Nhược Yên bình tĩnh thanh âm từ bên trong truyền ra tới...
Kẽo kẹt, môn bị A Xuân đẩy ra.
Lâu công tử mời vào, công chúa đã chờ đã lâu. A Xuân rất là cung kính nói.
Xa xăm nâng bước chậm rãi đi vào trong phòng, tay cầm gập lại phiến, đầu đội ngọc quan, một bộ màu trắng trường bào nho nhã mà không mất thân hòa.
Trên mặt giơ lên một mạt chân thành tươi cười, nhẹ lay động quạt xếp, một phong lưu phóng khoáng tiểu sinh..
Tham kiến công chúa, chín xa khom mình hành lễ nói.
Cửu công tử không cần đa lễ.
Công chúa, thái sắc còn vừa lòng, thần đối công chúa thật là một ngày không thấy như cách tam thu, như cách tam thu a!
Chín tiểu hầu gia trêu ghẹo chớp chớp mắt...
Văn Nhược Yên không khỏi trắng nàng liếc mắt một cái, ngươi vẫn là đứng đắn thời điểm tương đối soái khí...
Ha ha.. Ha ha... Đa tạ công chúa khen.. Hiện tại đông đảo sự vật đã đi vào quỹ đạo, ta chính là mỗi ngày vội chân không chạm đất, công chúa không khao thưởng khao thưởng ta...
Ha hả.. Ha hả.. Vậy bổn cung kính cửu ca ca một ly như thế nào...
Nàng ý cười yến yến nhìn đồng dạng tràn đầy ý cười chín tiểu hầu gia...
Rất tốt, hai người nhìn nhau cười, nâng chén cùng uống..
Chín tiểu hầu gia cùng Văn Nhược Yên là không đánh không quen nhau, một lần ngoài ý muốn làm khi đó còn không phải rất có chìm nổi công chúa, gặp được trương dương chín tiểu hầu gia..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Cửu công chúa đầu quả tim sủng
RandomTác giả: Sân Mặc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cải trang giả dạng