Chương 101 đẹp nhất
Hạ Chỉ Diệp hận không thể thời gian tại đây một khắc đình chỉ, nàng muốn đem nàng cùng chính mình tốt đẹp thời khắc vĩnh viễn khắc ở trong đầu, không hề quên...
Mỹ nhân dáng múa như cũ, gò má phía trên càng là bò đầy thẹn thùng, nhất tần nhất tiếu khuynh quốc khuynh thành..
Hạ Chỉ Diệp si ngốc ngơ ngác thưởng thức, tiếng tiêu càng thêm ăn ý phối hợp...
Trong lòng rung động càng thêm vô pháp khống chế, càng là bang bang thẳng nhảy, dường như muốn nhảy ra cổ họng tới..
Nhìn nàng ý cười liên tục, khi thì thẹn thùng khi thì vũ mị khuôn mặt, dường như nở rộ đào hoa giống nhau, làm người say mê...
Hạ Chỉ Diệp vui sướng đồng thời lại không khỏi giận người này, câu nhân không tự biết, không tự giác, rất là phạm quy hảo sao?
Nàng quả nhiên là trúng nàng độc, hơn nữa là thâm nhập cốt tủy, duy nàng nhưng giải...
Vũ tất, Lâm Nhược Hàm thu hồi trong tay trường kiếm, hơi chọn ánh mắt, chậm rãi hướng Hạ Chỉ Diệp đi đến..
Không xa khoảng cách, chính là theo nàng bước chân, Hạ Chỉ Diệp cảm giác chính mình tâm hảo giống bị nàng nhẹ nhàng dẫm đạp, một chút một chút lại một chút, không nặng không nhẹ, lại đem nàng câu mất hồn mất đi phách...
Ánh mắt mị mị nhìn đi tới trước người Lâm Nhược Hàm...
Bỗng nhiên, Lâm Nhược Hàm lấy đi nàng trong tay tiêu, một cử động nhỏ cũng không dám...
Lâm Nhược Hàm đột nhiên tiến đến nàng trước mặt, hai người cánh mũi chạm nhau, có thể rõ ràng ngửi được lẫn nhau trên người mùi hương, tươi mát mà thanh nhã, xao động tâm lại càng thêm xao động...
Hạ Chỉ Diệp đôi mắt không khỏi hơi lóe, lòng bàn tay càng là khẩn trương chảy ra mồ hôi, nàng rõ ràng nhìn đến Lâm Nhược Hàm trong mắt chỉ có chính mình thân ảnh...
Không khỏi âm thầm thở dài,
Thật tốt! Chỉ có nàng chính mình...
Hạ công tử, còn vừa lòng..
Đột nhiên Lâm Nhược Hàm miệng phun hương thơm, nàng tâm không khỏi run rẩy...
Quá phạm quy, nàng hoàn toàn chống đỡ không được...
Muốn lui về phía sau, lại không bỏ được...
Lâm Nhược Hàm dường như nhận thấy được nàng dị thường giống nhau, chậm rãi lui về phía sau một bước, trước mặt tươi cười như cũ, thẹn thùng câu nhân..
Ha hả.. Ha hả...
Nàng tỷ tỷ như thế nào như vậy làm nàng ái đâu! Quả thực không cần quá đáng yêu...
Không khỏi đậu thú tâm tư tái khởi.. Cơ hội khó được nàng nhưng không muốn cứ như vậy thả nàng...
Lâm cô nương thiên tư trác tuyệt, dáng múa động lòng người, bổn thiếu gia rất là thích...
Nàng vén lên quần áo ngồi xuống...
Chỉ là uống rượu vô săn sóc người.. Nàng nói xong không hề ngôn ngữ, sáng quắc rất có hứng thú nhìn Lâm Nhược Hàm...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Cửu công chúa đầu quả tim sủng
SonstigesTác giả: Sân Mặc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cải trang giả dạng