21- 30

79 3 0
                                    

Chương 21 tìm được

Mặt trời chiều ngã về tây, mặt trời lặn ánh chiều tà chiếu rọi ở con đường hai sườn rừng tầng tầng lớp lớp phía trên, mỹ lệ hoàng hôn phát ra điểm điểm lộng lẫy quang mang, lá cây dường như bị nhiễm tầng tầng sáng rọi.

Lập tức nhân nhi lại là suy nghĩ muôn vàn, trong lòng lo lắng không thôi..

Không biết nàng hiện tại thế nào, này đi nguy cơ thật mạnh nàng trộm đi theo mà đến...

Hạ Chỉ Diệp tâm càng thêm bất an, ánh mắt nhỏ đến khó phát hiện nhíu nhíu, không khỏi nhanh hơn tốc độ, nàng có dự cảm bất hảo, tựa như kiếp trước các nàng mỗi lần ra nhiệm vụ khi giống nhau, nàng không khỏi nhanh hơn tốc độ...

Lâm Nhược Hàm vẫn là cảm giác được nàng khác thường, yên lặng đi theo ở bên người nàng, cho không tiếng động quan tâm...

Giá, giá, con ngựa bay nhanh chạy như điên lên, không lâu đi vào một chỗ bờ sông..

Hai người xoay người xuống ngựa cấp con ngựa bổ sung hơi nước...

Hạ Chỉ Diệp không khỏi âm thầm đánh giá quanh thân, đột nhiên ánh mắt rùng mình, nàng ở một cây không phải thực thấy được trên thân cây phát hiện Tô Cảnh Thần lưu lại dấu vết...

Nàng ở phụ cận.. Hạ Chỉ Diệp cuống quít ở phụ cận xoay lên..

Hạ Chỉ Diệp, Lâm Nhược Hàm khó hiểu mở miệng.

Làm sao vậy, ngươi có yêu cầu ta có thể giúp ngươi.. Lâm Nhược Hàm trong mắt tràn đầy nghiêm túc...

Hạ Chỉ Diệp phục hồi tinh thần lại, chính mình thật là quá khẩn trương, đều rối loạn đúng mực..

Vậy phiền toái tỷ tỷ cùng ta cùng nhau! Hạ Chỉ Diệp chớp chớp mắt to nhìn về phía Lâm Nhược Hàm..

Lâm Nhược Hàm bước nhanh đi qua.

Hảo!

Hạ Chỉ Diệp lơ đãng dường như kéo Lâm Nhược Hàm tay, mang nàng đi đến vừa mới lưu lại dấu vết địa phương..

Tỷ tỷ đợi lát nữa chúng ta dọc theo cái này dấu vết đi, ngươi nhìn đến cái này dấu vết nói cho ta hạ...

Lâm Nhược Hàm nóng lên gương mặt nổi lên đỏ ửng, trên tay truyền đến độ ấm tựa muốn bỏng cháy tay nàng chưởng...

Âm thầm nhìn mắt trước người nghiêm túc nhân nhi, trong mắt hiện lên một tia nhu tình, lạnh lẽo mặt mày đều nhiễm một tầng ôn nhu..

Hảo! Lâm Nhược Hàm nghiêm túc gật đầu nói.

Hạ Chỉ Diệp dường như quên mất nắm Lâm Nhược Hàm tay, vẫn luôn nắm nàng tìm Tô Cảnh Thần lưu lại ký hiệu...

Theo thời gian trôi đi, Hạ Chỉ Diệp tâm càng thêm khẩn trương lên. Nàng vẫn là không có phát hiện Tô Cảnh Thần thân ảnh...

Ký hiệu ở một chỗ sườn dốc thượng biến mất...

Hạ Chỉ Diệp buông lỏng ra Lâm Nhược Hàm tay, nghiêm túc chung quanh xem xét có thể hay không tìm được dấu vết để lại...

Lâm Nhược Hàm đột nhiên bị buông ra bàn tay, trong lòng không khỏi nổi lên mất mát, nàng....

Không tiếng động thở dài lọt vào trong lòng, nàng không nên như vậy..

[ BHTT- QT ] Cửu công chúa đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ