Chương 111 kết nghĩa kim lan 2
Lâm duyên rất là vui vẻ bày cống phẩm, trên bàn bày Lâm lão gia tử vừa mới cố ý chuẩn bị ăn thịt cùng rượu..
Ba người cùng quỳ xuống, mặt triều đại địa, mãn nhãn đều là nghiêm túc thần sắc..
Đột nhiên Linh nhi một phách đầu mình dưa..
Văn tỷ tỷ không cùng nhau sao?
Nàng tràn đầy hi vọng nhìn Văn Nhược Yên, có thấp thỏm, có kích động, có kỳ vọng..
Ngạch! Tô Cảnh Thần không khỏi ngẩng đầu nhìn về phía Văn Nhược Yên, trong lòng không khỏi lộp bộp một tiếng, nàng mới không cần cùng Văn Nhược Yên kết bái đâu!
Chẳng lẽ về sau thật sự muốn trở thành huynh muội, nga! Phi, là huynh muội..
Ngạch! Hảo a! Văn Nhược Yên không cần nghĩ ngợi liền đáp ứng rồi nàng, bất quá nàng tầm mắt lại liếc hướng về phía Tô Cảnh Thần..
Gợi cảm môi đỏ từ từ khẽ mở..
Cùng Linh nhi kết bái nhưng hảo! Nàng cười tủm tỉm nhìn thiên chân tiểu nha đầu.. Bất quá Linh nhi liền không thể cùng ngươi thần ca ca kết bái nha!
Nàng mới không cần cùng Tô Cảnh Thần kết bái đâu! Nàng chính là công chúa, hừ.. Tô Cảnh Thần muốn làm nàng ca ca, phi tỷ tỷ, không có cửa đâu...
A! Tiểu nha đầu xem Tô Cảnh Thần, nhìn nhìn lại Văn Nhược Yên rất là rối rắm, nàng đều tưởng làm sao bây giờ..
Linh nhi sớm đã là ta muội muội, kết bái chỉ là nghi thức xã giao, Linh nhi không cần để ý..
Ân. Đa tạ thần ca ca.. Linh nhi vui vẻ đứng lên..
Lúc sau lâm duyên cùng Tô Cảnh Thần cùng quỳ hướng đại địa..
Ta Tô Cảnh Thần, hôm nay nguyện cùng lâm duyên, kết bái vì huynh đệ, về sau sẽ yêu quý bảo hộ hắn, trừ phi ta chết, nếu không bất luận kẻ nào đều không thể đủ thương tổn hai người bọn họ..
Nếu làm trái lời thề này, thiên lôi đánh xuống, vào địa ngục không luân hồi..
Văn Nhược Yên nghe vậy không khỏi trong lòng dâng lên một tia tức giận, nàng cư nhiên...
Hừ.. Hừ.. Không nghĩ lại để ý tới nàng, nàng tầm mắt không khỏi nhìn về phía khác phương hướng..
Ta lâm duyên, ngày sau duy thần đệ như Thiên Lôi sai đâu đánh đó, làm hướng đông không hướng tây, không cầu cùng sinh, nhưng cầu vì thần đệ chắn đao, hộ thần đệ cả đời an nguy..
Hai người theo sau đem chủy thủ cắt qua chính mình ngón tay, đem chính mình huyết tích nhập rượu..
Không chút do dự đem này uống..
Duyên đại ca,
Hảo đệ đệ..
Hai người không khỏi nhìn nhau cười..
Ha ha.. Ha ha...
Văn tỷ tỷ đến chúng ta...
Tiểu nha đầu rất là vui vẻ lôi kéo Văn Nhược Yên cánh tay, tích cực quỳ gối các nàng vừa mới địa phương..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Cửu công chúa đầu quả tim sủng
RandomTác giả: Sân Mặc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cải trang giả dạng