71- 80

43 1 0
                                    

Chương 71 tửu quỷ

Văn Nhược Yên khí ngứa răng, nếu ánh mắt có thể gi·ết người Tô Cảnh Thần sớm đã không biết bị gi·ết bao nhiêu lần...

Vừa mới còn ở hứng thú bừng bừng người, giờ phút này cư nhiên không hề phòng bị tiến vào mộng đẹp, chính là nàng vừa mới nói nàng còn không phải thực minh bạch..

Bị gợi lên lòng hiếu kỳ cứ như vậy đúng lúc ở trung gian, nửa vời, như ngạnh ở hầu..

Văn Nhược Yên không khỏi giận sôi máu..

Nhìn đã tiến vào mộng đẹp người, bởi vì uống say duyên cớ. Nàng gương mặt không khỏi biến đà hồng, không có ban ngày làm người chán ghét cười xấu xa..

Càng đã không có ngày thường khi dễ nàng trương dương, giờ phút này nàng rất là an tĩnh..

Trăm dặm thấu hồng da thịt, Văn Nhược Yên không tự giác giơ tay nhẹ nhàng vuốt ve..

Nàng làn da không giống mặt khác nam tử như vậy thô ráp..

Ngược lại so nữ tử còn muốn tinh tế. Da như linh chi, tinh oánh dịch thấu, làm nhân ái không buông tay...

Văn Nhược Yên không khỏi xem lăng ra thần, vì chính mình điên cuồng hành vi mà ảo não, nàng như thế nào sẽ làm ra chuyện như vậy tới, sấn nàng ngủ thời điểm, ở trộm vuốt ve nàng khuôn mặt..

Ánh mắt không khỏi hơi lóe, chột dạ không thôi...

Hoảng loạn kéo qua chăn cho nàng đắp lên, lòng bàn chân mạt du nhanh chóng chột dạ rời đi....

Chính mình nên không phải là có cái gì không tốt thói ở sạch đi! A! Mới sẽ không đâu! Ai làm nàng làn da quá hảo, so nữ tử còn muốn bóng loáng..

Nếu là bị mặt khác nữ tử biết chẳng phải là muốn ghen ghét đã ch·ết..

Hì hì, bất quá nàng nhưng không cho người khác cơ hội, nếu là Tô Cảnh Thần dám, nàng liền thưởng nàng một bạt tai..

Hừ hừ..

...

Ngươi là ai a! Một cái khác con ma men lúc này càng là sớm đã mất đi lý trí...

Tiến vào phòng không hề phối hợp làm nàng ôm chính mình,

Không được ôm ta, tỷ tỷ chính là thực thuần khiết, tưởng chiếm ta tiện nghi không có cửa đâu...

Một bên ồn ào một bên duỗi tay giải chính mình quần áo..

Không được chiếm ta tiện nghi có nghe hay không, muốn chiếm cũng chỉ cấp xinh đẹp tỷ tỷ chiếm..

Nói xong càng là cười ra nước mắt...

Lại khóc lại cười, nàng không cần ta, nàng không cần ta...

Thương tâm không quan tâm trực tiếp ngồi ở trên mặt đất, trên tay kéo xuống quần áo đem nàng trơn mềm da thịt bại lộ ở không khí bên trong, Lâm Nhược Hàm không khỏi ánh mắt run lên, đầu quả tim ngăn không được nóng lên, yết hầu càng là không tự giác nuốt nuốt..

Trong lòng lại cũng đau lòng không thôi, không biết trên mặt đất lạnh sao? Lắc lắc đầu, ném rớt không rõ ý tưởng, đi đến suy nghĩ đem người nâng dậy...

[ BHTT- QT ] Cửu công chúa đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ