281- 290

28 0 0
                                    

Chương 281 hợp tác 2

Nàng đột nhiên tạm dừng một chút, ánh mắt ở trên người hắn dao động, khóe miệng nổi lên một mạt sâu xa ý cười.

"Bất quá cái gì? Hạ cô nương, thỉnh cứ việc nói thẳng không sao."

Thế tử tựa hồ đối nàng sắp nói ra nói cảm thấy phi thường tò mò.

"Nga, thật là không sao sao?

Hạ Chỉ Diệp sóng mắt lưu chuyển, trong đó tràn đầy nghịch ngợm cùng cơ linh.

"Đương nhiên không sao."

Định Quốc công thế tử vẫn duy trì trấn định, không có biểu hiện ra bất luận cái gì không vui dấu hiệu, hắn lòng hiếu kỳ sử dụng hắn muốn nghe đi xuống.

Giờ phút này, Định Quốc công phủ thế tử cùng Hạ Chỉ Diệp chi gian đã xảy ra một hồi vi diệu tâm linh đối thoại.

Trận này đối thoại, tuy rằng nhìn như bình tĩnh, lại ẩn chứa rộng lớn mạnh mẽ tình cảm gút mắt cùng bí ẩn tâm tư.

Định Quốc công thế tử, một vị thân phận tôn quý, địa vị hiển hách tuổi trẻ quý tộc, hắn đôi mắt ở nghe được Hạ Chỉ Diệp nói sau, nháy mắt trở nên lạnh thấu xương lên.

Hắn ánh mắt như mũi tên nhọn bắn về phía đối diện Hạ Chỉ Diệp, trong lòng kinh nghi bất định.

Hạ Chỉ Diệp, nàng lời nói phảng phất một phen chìa khóa, trong lúc lơ đãng mở ra thế tử trong lòng mỗ phiến môn.

"Thế tử gia thật đúng là không kính, vừa mới không phải còn không sao sao?"

Hạ Chỉ Diệp khóe môi treo lên một mạt cười như không cười biểu tình, cứ việc nàng nỗ lực bảo trì trấn định, nhưng trong mắt hiện lên một tia nghịch ngợm vẫn là để lộ ra nàng chân thật ý tưởng.

Nàng phun tào, tuy nhẹ nhàng bâng quơ, lại tại thế tử trong lòng nhấc lên không nhỏ gợn sóng.

"Hạ cô nương, nói cẩn thận."

Thế tử trong thanh âm mang theo một tia cảnh cáo, nhưng càng có rất nhiều một loại bất đắc dĩ thở dài.

Hắn biết, đối mặt cái này cơ trí hơn người nữ hài, chính mình tâm tư tựa hồ không chỗ che giấu.

Thời gian ở hai người giằng co trung chậm rãi trôi đi, Hạ Chỉ Diệp lại không nóng nảy.

Rốt cuộc, thế tử đánh vỡ trầm mặc:

"Ta đích xác thích nàng, chính là lại trước nay không có đã nói với bất luận kẻ nào, ngay cả Lưu Nhi chính mình cũng không biết."

Hắn thanh âm trầm thấp mà tràn ngập bất đắc dĩ, phảng phất là ở kể ra một cái vô pháp mở miệng bí mật.

"Hạ cô nương như thế nào sẽ biết."

Hạ Chỉ Diệp nghe xong, trong mắt hiện lên một tia giảo hoạt:

"Đương nhiên là nhìn ra tới a! Lần trước ta liền cảm giác ngươi xem trong ánh mắt quá mức sủng nịch,

Tuy rằng ngươi tình yêu che giấu thực hảo, nhưng có đôi khi luôn là sẽ lơ đãng toát ra tới."

Nàng lời nói nhẹ nhàng mà tự tin, phảng phất đã hiểu rõ hết thảy.

[ BHTT- QT ] Cửu công chúa đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ