161- 170

39 0 0
                                    

Chương 161 mạch nước ngầm

Tuy rằng Tô Cảnh Thần cũng không có hạn chế hai người tự do, nhưng vẫn là làm người thời khắc âm thầm nhìn chằm chằm các nàng, đây chính là cái bom hẹn giờ, nói không chừng ngày nào đó vừa lơ đãng, liền cho chính mình trí mạng một kích..

Mẫu hậu mạnh khỏe.

Đại hoàng tử hạ triều phương hướng Hoàng Hậu thỉnh an. Gần nhất mấy ngày hắn ho khan hơi chút có một tia giảm bớt..

Hoàng nhi gần đây thân mình có khá hơn..

Hoàng Hậu quan tâm dò hỏi, đây chính là nàng tương lai hy vọng a! Nhìn đại hoàng tử thân thể, nàng không khỏi có chút lo lắng.

Đa tạ mẫu hậu quan tâm, nhi thần không ngại. Cũng đã thỉnh thái y xem qua, đã nhiều ngày chưa ho khan, thái y nói là có điều chuyển biến tốt đẹp, lại ăn mấy phó dược, nhi thần bệnh liền sẽ khỏi hẳn..

Như thế rất tốt, thật là trời phù hộ con ta a..

Cửu công chúa, đã trở về nhiều ngày, ngươi nhưng có đi quan tâm nàng..

Mẫu hậu. Nhi thần cũng có ý này, chỉ là còn không có hạ quyết tâm, vừa lúc cũng muốn hỏi một chút mẫu hậu ý kiến..

Đại hoàng tử rất là ngoan ngoãn nói, không biết còn tưởng rằng các nàng là cỡ nào mẫu từ tử hiếu đâu!

Từ xưa hoàng gia vô thân tình..

Các ngươi đều là ngươi phụ hoàng hài nhi, đương nhiên muốn thân cận một phen, Thần Vương phủ gần đây rất là phong cảnh, thần tiểu vương gia cũng là cái hiếm có nhân tài..

Hoàng nhi nhưng mượn sức một phen..

Hoàng Hậu xoa nắn trong tay Phật châu, trầm giọng là nói..

Là mẫu hậu, chỉ là thần tiểu vương gia đồn đãi cùng tiểu cửu quan hệ rất tốt, chỉ sợ...

Đại hoàng tử có chút lo lắng nói.

Là người sẽ có uy hiếp, nam nhân sao! Đơn giản chính là quyền tài cùng sắc đẹp. Nếu là không đáp ứng chỉ là ngươi lợi thế còn chưa đủ đả động hắn mà thôi..

Yên Vũ Lâu hoa khôi, nghe nói rất là vũ mị mê người, Tô Cảnh Thần cũng từng vì nàng vung tiền như rác, nhưng thật ra cái không tồi mỹ nhân phôi..

Hoàng Hậu một bên thưởng thức trong tay Phật châu, một bên không chút để ý mở miệng..

Cho dù không ra khỏi cửa, nàng tin tức cũng là tinh chuẩn truyền lại tới rồi tay nàng.

Nhiều năm kinh doanh, thế lực chính là không dung tiểu tự..

Đa tạ mẫu hậu đề điểm, nhi thần biết như thế nào đi làm..

Đại hoàng tử lại cùng Hoàng Hậu nói chút tri kỷ nói, liền về tới chính mình trong phủ..

Người tới..

Chủ tử. Hắn bên người thái giám vội vàng theo lại đây..

Cầm bổn hoàng tử ngạch bái thiếp, tiến đến Thần Vương phủ, cần phải muốn giao cho thần tiểu vương gia trong tay..

[ BHTT- QT ] Cửu công chúa đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ