Chương 231 cảnh trong mơ trùng hợp
Trường An doanh dẫn đầu nhân vật, hoàng đế bên người thân tín, Trần tướng quân, giờ phút này đang đứng ở trên sân huấn luyện.
Hắn ánh mắt dừng ở một người tuổi trẻ binh lính trên người, tên này binh lính tên là lâm nham.
Trần tướng quân đi đến lâm nham bên người, một cái tát vỗ vào trên vai hắn, không khỏi cười to ra tiếng.
"Trần tướng quân, đây chính là ngài nói a!"
Lâm nham hưng phấn mà nói,
"Ai thua liền phải tự phạt tam ly ác! Mặt khác ngài trân quý 20 năm rượu ngon, lần này cần phải tặng cho ta nha!"
Trần tướng quân nghe vậy, ha hả mà nở nụ cười, trong mắt hiện lên một tia khen ngợi chi sắc.
Hắn biết lâm nham tuy rằng tuổi trẻ, nhưng võ nghệ cao cường, hơn nữa làm người trung thành chính trực, hơn nữa đối chính mình lại có ân cứu mạng.
Trần tướng quân đối hắn rất là thưởng thức.
Trần tướng quân ở Trường An doanh đã có mười năm, vẫn luôn vì hoàng đế mệnh lệnh mà đi, là hoàng đế trung thành nhất thần tử chi nhất.
Hắn đối lâm nham cũng phi thường tín nhiệm cùng xem trọng, vẫn luôn muốn thu hắn làm nghĩa tử, đáng tiếc chính là hắn vẫn luôn không có tìm được thích hợp cơ hội.
Hai người ngươi tới ta đi, uống đến vui vẻ vô cùng.
Trần tướng quân ở mấy chục ly xuống bụng sau, người không khỏi có chút mơ hồ lên, đứng ở hắn bên người phó tướng không khỏi đôi mắt ám trầm một phân.
Nhưng mà, ở cái này nhìn như hài hòa bầu không khí trung, phó tướng ánh mắt lại để lộ ra một tia khác cảm xúc.
Hắn biết Trần tướng quân đối lâm nham tín nhiệm cùng xem trọng, trong lòng tràn ngập một tia không cam lòng cùng ghen ghét.
Hắn theo Trần tướng quân 6 năm. Cũng chưa thấy qua hắn đối chính mình như thế hắn dụng tâm. Ghen ghét khiến cho hắn tâm đều có chút vặn vẹo lên,.
Ở cái này tràn ngập cười vui cùng sung sướng bầu không khí trung, phó tướng giờ phút này đen tối không rõ đôi mắt, lộ ra một tia trào phúng.
Trần tướng quân cùng lâm nham tiếp tục chè chén rượu ngon, hưởng thụ cái này khó được thời gian.
Nhưng mà, tại đây phiến yên lặng tường hòa bầu không khí sau lưng, lại tiềm tàng khó có thể phát hiện nguy cơ cùng khiêu chiến,
Chính lặng yên chờ đợi bọn họ đi dũng cảm đối mặt.
"Mẫu phi! Mẫu phi!"
Thần Vương phủ nội truyền đến một trận vui sướng dễ nghe tiếng gọi ầm ĩ, tô Mạt Mạt mới vừa bước vào phủ đệ đại môn,
Liền kìm nén không được nội tâm kích động, vội vàng mà kêu ra tiếng tới.
Quản gia nghe tiếng mà đến, nguyên bản tràn đầy nếp uốn khuôn mặt nháy mắt nở rộ ra vui sướng tươi cười —— nhà hắn tiểu quận chúa rốt cuộc về nhà!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Cửu công chúa đầu quả tim sủng
RandomTác giả: Sân Mặc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cải trang giả dạng