181- 190

27 0 0
                                    

Chương 181 sinh khí lạc hôn

Nay tịch năm nào, có lẽ hết thảy đều chỉ là một giấc mộng cảnh, một hồi hai người đặc biệt thể nghiệm..

Hạ Chỉ Diệp nghe vậy không khỏi cũng sững sờ ở tại chỗ, trong mắt rốt cuộc không có ngày xưa hi hi ha ha bộ dáng.

Đúng vậy! Chính là nàng đột nhiên không hy vọng chính mình trở về, nơi này có Tô Tô, còn có nàng yêu nhất nữ nhân..

Tô Tô, tưởng như vậy nhiều làm gì! Quý trọng hiện tại đi!

Hạ Chỉ Diệp lại lần nữa khôi phục ngày xưa bộ dáng, hai người an tĩnh ở sân, hưởng thụ ánh mặt trời tắm gội..

Không nghĩ tới, ở các nàng cách đó không xa, Lâm Nhược Hàm đem này hết thảy đều xem ở trong mắt nghe vào trong lòng, chỉ một thoáng nàng trong mắt che kín làm người xem không hiểu cảm xúc..

Thân thể càng là không khỏi run rẩy. Nàng cắn chặt chính mình hàm răng, trong mắt ẩn ẩn nổi lên một tia nước mắt, làm người đau lòng..

Ngươi chừng nào thì hồi Thần Vương phủ..

Hạ Chỉ Diệp cũng nằm đảo đâu ghế bành phía trên, ghé mắt hỏi bạn tốt.

Nàng miệng vết thương chỉ cần không phải quá lớn động tĩnh, liền sẽ không có cái gì vấn đề. Duy nhất lo lắng vẫn là nàng trong thân thể không biết độc...

Ân! Phải đi về, chỉ là còn đang suy nghĩ như thế nào trở về, rốt cuộc lâu như vậy, tổng muốn cái hợp lý do.

Tô Cảnh Thần sảng khoái nhẹ nhàng đong đưa chính mình chân, tắm mình dưới ánh mặt trời thoải mái không muốn không muốn..

Cũng đúng vậy! Ngươi đi trở về, ta cũng muốn đi trở về..

Ai! Ngày lành đến cùng..

Hạ Chỉ Diệp không khỏi phát ra một tiếng bất đắc dĩ thở dài, Hàm Nhi như thế nào còn không có trở về đâu!

Hạ Chỉ Diệp không khỏi hướng viện ngoại nhìn lại, Lâm Nhược Hàm đã đi ra ngoài mấy cái canh giờ, không biết ở vội chút cái gì..

Thật là tâm hữu linh tê, Lâm Nhược Hàm lúc này đã đi vào sân, trong tay cầm mua tới ăn vặt. Đều là Hạ Chỉ Diệp thích ăn khẩu vị..

Hàm Nhi..

Hạ Chỉ Diệp rất là không tiền đồ từ ghế thái sư lên, vài bước chạy qua đi, lòng tràn đầy vui mừng nắm Lâm Nhược Hàm tay..

Đều là ta thích ăn nha! Hàm Nhi tốt nhất..

Hạ Chỉ Diệp nhìn nàng trong tay ăn vặt, không khỏi mi mắt cong cong, trong mắt đều là hạnh phúc bộ dáng, Tô Cảnh Thần không khỏi rất là bất đắc dĩ, nàng đây là bị mạnh mẽ tắc một miệng cẩu lương..

Có nghĩ thầm phải rời khỏi, chính là chính mình một người còn có phải hay không thực phương tiện..

Trọng sắc khinh hữu? Ai! Hạ Chỉ Diệp đang ở lòng tràn đầy vui mừng, liền thấy được một mạt màu tím thân ảnh, nàng không khỏi bẹp bẹp miệng, lôi kéo Lâm Nhược Hàm liền hướng chính mình phòng đi đến..

Như thế nào ra tới, hảo chút không có.

Văn Nhược Yên nhìn người này mới hảo một chút, liền bắt đầu không biết yêu quý chính mình, tâm không khỏi tràn ngập đau lòng..

[ BHTT- QT ] Cửu công chúa đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ