Chương 41 tới
Công chúa, còn có mười lăm phút chúng ta đem tới Liễu Châu thành.
Hảo! Ngay tại chỗ hạ trại, lại phái người đi phía trước tìm hiểu mới nhất tin tức..
Là, công chúa. Vương Dương ôm quyền quay đầu ngựa lại đi an bài....
Rất xa dường như có thể nhìn đến một tòa trang nghiêm tường thành, trầm trọng bầu không khí bao phủ ở mỗi người trong lòng...
Báo, khởi bẩm công chúa, Liễu Châu thành hiện tại đã giới nghiêm. Dường như đã xảy ra trọng đại sự tình, trước mắt chỉ có thể tìm hiểu đến mấy tin tức này...
Đi xuống đi! Văn Nhược Yên sắc mặt lẫm trọng nhìn phương xa..
Công chúa,
Tô Cảnh Thần ly nàng hai bước xa địa phương dừng lại..
Văn Nhược Yên gật đầu, hai người ăn ý không có nói là sự tình gì, nhưng đều trong lòng biết rõ ràng..
Xuất phát.
Đội ngũ lại lần nữa hướng Liễu Châu thành phương hướng chạy, Tô Cảnh Thần lúc này ngồi trở lại trong xe ngựa..
Thời gian bay nhanh trôi đi, đoàn người thực mau tới tới rồi Liễu Châu thành thành lâu phía dưới..
Tô Cảnh Thần cẩn thận ra xe ngựa, chậm rãi đi hướng cửa thành, giơ tay hung hăng mà chụp phủi cửa thành...
Thùng thùng... Thùng thùng..
Thành lâu phía trên truyền đến tiểu binh thanh âm, người nào ở dưới lầu ồn ào.
Ta là Tô Cảnh Thần, phái tới cứu tế Tô Cảnh Thần..
Thành lâu phía trên tiểu binh lộ ra nghi hoặc chi sắc, ngươi thật sự là Tô Cảnh Thần..
Cam đoan không giả, ngươi cần phải làm Trần tướng quân tiến đến xác nhận...
Ngươi chờ một lát, ta đi mời người..
Sau một lát cửa thành bị mở ra, vương bình, Trần Hạo cùng tóc mái từ bên trong đi ra..
Trần Hạo nhìn đến bình yên vô sự Tô Cảnh Thần, rất là vui vẻ, tiến lên giơ tay đấm ở nàng bả vai phía trên..
Tê.. Tô Cảnh Thần bưng kín bả vai, không khỏi đau hô một tiếng..
Trần đại nhân nhẹ điểm.
Làm sao vậy, bị thương.. Trần Hạo quan tâm dò hỏi...
Chạy trốn trên đường không cẩn thận bị kẻ xấu gây thương tích, đã mất ngại...
Ta.. Trần Hạo rất là ngượng ngùng gãi gãi đầu..
Tô đại nhân ngươi không có việc gì liền hảo, hắn rất là sang sảng xấu hổ cười to...
Đa tạ Trần tướng quân quan tâm, tại hạ đang chạy trốn khoảnh khắc bị quý nhân cứu, mới có thể bình yên vô sự, hơn nữa các nàng biết được Liễu Châu thành hiện trạng, cùng tại hạ cùng nhau đi tới nơi này, hy vọng mộng tẫn non nớt chi lực...
Vương bình sau khi nghe xong rất là cảm động, hiện giờ Liễu Châu thành liền chỉ ruồi bọ đều không muốn tới...
Như thế rất tốt, tô thế tử không có việc gì, lão phu cũng yên lòng..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Cửu công chúa đầu quả tim sủng
RandomTác giả: Sân Mặc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cải trang giả dạng