Chương 121 đại hôn 2
Giờ lành đã đến, thỉnh tân nương..
Thượng thủ lễ nghi quan tràn đầy vui sướng đi tới lưu trình.
Tô Mạt Mạt bỗng nhiên cảm giác chính mình tâm, vào giờ phút này nhịn không được đập bịch bịch, gương mặt phía trên càng là không cấm nhiễm mỉm cười..
Chỉ thấy nữ tử thân xuyên cùng nàng cùng sắc bách điểu triều phượng hôn phục, một đầu đen nhánh như thác nước tóc đẹp tất cả búi khởi, đầu đội tơ vàng mũ phượng...
Một chi kim ren hồng bảo thạch bộ diêu theo nàng gót sen chậm di lay động sinh tư, rực rỡ lấp lánh.
Nàng đi bước một hướng nàng đi tới, mắt hàm mỉm cười.
Thật dài hỉ phục ở sau người triển khai, trên trán hoa điền lộng lẫy, um tùm ngón tay ngọc thượng sơn móng tay cùng môi đỏ đẹp đẽ quý giá đến đến. Càng hiện đoan trang ưu nhã..
Không hề tựa ngày xưa như vậy thanh lãnh thâm trầm..
Tô Mạt Mạt không khỏi xem ngây ngốc mắt, dường như có cái gì ở nàng đầu quả tim chảy xuôi mà qua, mau nàng còn không có bắt lấy...
Đột nhiên bên cạnh người nha hoàn đưa cho hai người hỉ trù, một người bắt lấy một bên, hai người gần gũi đối mặt phía trên mà đứng thẳng..
Đột nhiên tô Mạt Mạt nghịch ngợm nhỏ giọng hô,
Nương tử... Hì hì.. Hì hì..
Ngụy Lam nhìn nghịch ngợm người, không khỏi giận mắt nàng, quán sẽ tác quái, cho dù nàng cái khăn voan đỏ..
Không biết ngày sau còn có thể hay không tiếp tục bảo trì, nàng đã nghĩ kỹ rồi một trăm loại phương pháp...
Lúc này khách khứa tràn đầy náo nhiệt nhìn một đôi tân nhân, càng có người lớn mật trêu ghẹo..
Tân lang quan đây là chờ không kịp sao?
Ha ha.. Ha ha.. Đám người đột nhiên bộc phát ra một trận tiếng cười...
Tô Mạt Mạt rất là xấu hổ được đến cầm hỉ trù.. Còn hảo lúc này lễ nghi quan lại lần nữa hiện thân..
Nàng không khỏi thâm hô một hơi, hơi hơi nhìn mắt cái khăn voan đỏ Ngụy Lam..
Tô Cảnh Thần nhìn tô Mạt Mạt một thân hỉ phục bộ dáng, không khỏi trong lòng lại có hâm mộ..
Cầm lòng không đậu vươn chính mình tay, đem Văn Nhược Yên tay bao vây ở chính mình lòng bàn tay..
Yên nhi, liền một lần được không! Nàng nhỏ giọng năn nỉ..
Cũng không biết Văn Nhược Yên hay không nghe thấy, lại cũng không có ngăn cản nàng động tác..
Hạ Chỉ Diệp hi tư tư nhìn náo nhiệt, vì nàng chúc phúc, tuy rằng hiện tại là giả, nhưng là ai lại biết tương lai đâu! Không khỏi liếc mắt sắc mặt thanh lãnh Lâm Nhược Hàm..
Tỷ tỷ đều một ngày không có lý nàng. Ai! Ảo não không thôi, đêm qua không nên như thế càn rỡ...
Vẫn là Mạt Mạt hảo a! Trực tiếp ôm được mỹ nhân về, nàng là hâm mộ ghen ghét lại không có hận..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Cửu công chúa đầu quả tim sủng
RandomTác giả: Sân Mặc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cải trang giả dạng