Chương 301 trở lại Trường An
Lâm Nhược Hàm trong lòng không cấm khẽ run lên, thầm kêu không hảo: Hinh Nhi đây là tính toán lôi chuyện cũ a!
Nàng đương nhiên rõ ràng đến nhớ rõ chính mình đã từng nói qua chút cái gì.
"Ngươi là Thượng Quan Hinh Nhi, ta thâm ái Thượng Quan Hinh Nhi......"
Lâm Nhược Hàm phản ứng cực nhanh, không chút do dự buột miệng thốt ra, trực tiếp hướng đối phương thổ lộ tâm ý.
Thượng Quan Hinh Nhi hiển nhiên có chút ngoài ý muốn, nhưng càng có rất nhiều vui sướng nảy lên trong lòng.
Nàng nỗ lực áp lực khóe miệng không tự giác thượng dương, cố ý lại lần nữa truy vấn:
"Cái gì? Có thể hay không lặp lại lần nữa?"
Lâm Nhược Hàm ôn nhu mà cười cười, một tay đem Thượng Quan Hinh Nhi kéo vào trong lòng ngực,
Sau đó cúi đầu nhìn chăm chú nàng đôi mắt, tình thâm ý thiết mà lặp lại nói:
"Ta Hinh Nhi, ngươi Hàm Nhi......" Nàng ánh mắt giống như lộng lẫy sao trời lóng lánh, giờ phút này mãn tâm mãn nhãn đều chỉ có Thượng Quan Hinh Nhi một người thân ảnh.
Tại đây một khắc, thời gian phảng phất yên lặng, chung quanh hết thảy đều trở nên không hề quan trọng.
Các nàng trong thế giới chỉ còn lại có lẫn nhau, nồng đậm tình yêu ở trong không khí tràn ngập mở ra, làm nhân tâm sinh hướng tới.
"Ta Hàm Nhi sao?"
Thượng Quan Hinh Nhi lại lần nữa để sát vào, ái muội lời nói từ nàng trong miệng nói ra.
Lâm Nhược Hàm hô hấp trở nên dồn dập, mỗi một lần hô hấp đều mang theo Thượng Quan Hinh Nhi hơi thở,
Nàng cảm giác chính mình phảng phất đặt mình trong với một cái ấm áp hải dương bên trong, bị tình yêu sở vây quanh.
Đột nhiên, Thượng Quan Hinh Nhi đem nàng kia kiều mỹ khuôn mặt vùi vào Lâm Nhược Hàm cổ chỗ,
Liền tại đây trong nháy mắt, Lâm Nhược Hàm tim đập lại một lần điên cuồng mà gia tốc lên.
"Hinh Nhi......"
"Đừng......"
Thượng Quan Hinh Nhi khinh khinh nhu nhu mà vươn nàng kia linh hoạt đầu lưỡi, ở Thượng Quan Hinh Nhi kia như tơ mềm nhẵn trên da thịt du tẩu.
Loại cảm giác này làm Lâm Nhược Hàm thân thể cầm lòng không đậu mà run rẩy lên,
Nàng không tự chủ được mà ôm chặt lấy đang ở khiêu khích nàng Thượng Quan Hinh Nhi.
"Hàm Nhi, không được lại rời đi ta."
Thượng Quan Hinh Nhi thanh âm trầm thấp mà tràn ngập tình cảm, nàng đôi tay gắt gao mà ôm Lâm Nhược Hàm, phảng phất muốn đem nàng dung nhập thân thể của mình.
Hai người chóp mũi nhẹ nhàng đụng vào, giờ khắc này, các nàng thế giới chỉ còn lại có lẫn nhau.
"Công chúa, tin tức tốt truyền đến, bắc Man Quốc quân địch đã lui lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Cửu công chúa đầu quả tim sủng
RandomTác giả: Sân Mặc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cải trang giả dạng