Chương 291 hy vọng
Đêm đen phong cao, mọi thanh âm đều im lặng, giờ phút này hoàng đế sớm đã nặng nề mà ngủ.
Nhưng mà, không biết vì sao, hoàng đế đột nhiên lại mồ hôi đầy đầu mà nằm ở chính mình long sàng phía trên.
Chỉ thấy hoàng đế gắt gao mà bắt được chính mình ngực vị trí, sắc mặt của hắn tái nhợt như tờ giấy, môi cũng run nhè nhẹ.
Hắn muốn lớn tiếng mà kêu gọi chính mình hoàng tỷ, nhưng yết hầu lại giống bị thứ gì ngăn chặn giống nhau, phát không ra một tia thanh âm.
Giờ phút này, không ai có thể đủ cứu vớt hắn.
Kia chói lọi đại đao, lập loè sóng nước lóng lánh hàn quang, phảng phất một đầu hung mãnh dã thú, chính giương nanh múa vuốt về phía hắn đánh tới.
Sợ hãi cùng tuyệt vọng bao phủ hoàng đế, hắn chỉ có thể trơ mắt mà nhìn kia đại đao càng ngày càng gần, cuối cùng hướng tới hắn đầu hung hăng mà bổ xuống dưới.
"A...... A...... Không cần...... Không cần......"
Hoàng đế phát ra một tiếng thê lương kêu thảm thiết, non nớt thanh âm vang vọng toàn bộ đại điện.
Đang ở lúc này, vẫn luôn bên người hầu hạ đại thái giám biển rừng nghe được động tĩnh, lập tức chạy như bay tiến trong điện.
"Bệ hạ! Bệ hạ! Ngài làm sao vậy? Chính là làm ác mộng? Lão nô này liền đi thỉnh thái y lại đây."
Biển rừng vẻ mặt nôn nóng hỏi.
Hoàng đế thoáng phục hồi tinh thần lại, vẫy vẫy tay nói:
"Lâm công công, trẫm không có việc gì, không cần phải đi thỉnh thái y. Nếu là kinh động hoàng tỷ, nàng lại nên lo lắng."
Hoàng đế biết rõ Văn Nhược Yên lo liệu quốc sự thập phần vất vả, ban đêm thật sự không nên lại kinh động với nàng.
Vì thế, hắn quyết định không cho biển rừng đi thỉnh thái y, để tránh khiến cho không cần thiết phiền toái.
"Là, bệ hạ."
Biển rừng cung kính mà đáp.
Biển rừng tất cung tất kính mà nói, nhưng mà giữa mày khuôn mặt u sầu lại như mây đen vứt đi không được.
Tự hoàng đế đăng cơ tới nay, đặc biệt là gần nửa tháng tới, hoàng đế thường xuyên bị ác mộng dây dưa.
Nhưng mà, hoàng đế cũng không nguyện hướng Văn Nhược Yên lộ ra những việc này.
"Ha ha...... Ha ha......"
Hoàng Hậu ở trong tẩm cung phát ra một trận sang sảng tiếng cười, như chuông bạc thanh thúy, khuôn mặt thượng tràn đầy phấn chấn chi sắc, trong mắt lập loè cuồng nhiệt quang mang.
Tiên hoàng băng hà sau, Văn Nhược Yên vẫn chưa tiếp thu quần thần đề nghị, trực tiếp tôn xưng nàng vì Thái Hậu.
Lúc này, nàng tạp ở Hoàng Hậu vị trí thượng, đối nàng cùng hoàng đế hận ý đã như núi lửa phun trào tới rồi đỉnh.
Mà nàng chính mình cũng đối đại hoàng tử vô năng sâu sắc cảm giác thống hận. Nhưng làm mẫu hậu nàng,
Lại hồn nhiên không biết, mỗi đêm đại hoàng tử đều ở gặp ốm đau tra tấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Cửu công chúa đầu quả tim sủng
De TodoTác giả: Sân Mặc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cải trang giả dạng