Diễn tập

963 80 47
                                    

"Dì~ để Lingling đóng luôn bộ đó đi, đừng suy nghĩ nữa"

"Con yên nào"

"Vậy con không đặt vấn đề với tư cách diễn viên nữa. Con mua lại kịch bản cho chị ấy, hoặc con sẽ là nhà tài trợ cho bộ phim này. Từ ngày bấm máy đến lúc công chiếu, các hoạt động sau phim, truyền thông, mọi thứ, con tài trợ hết. Dì con mình kí hợp đồng thỏa thuận bình thường, dì cứ xem con là đối tác"

"Nhưng con đang thuộc Đài 3, dì kí thế nào với con?"

"Dì kí qua Jing đi, nó đang làm bên công ty kia cho con mà"

Cái sự nghiệp riêng mà em dày công xây nên ấy, giờ cũng cần dùng đến rồi

"Nhưng dòng phim này rất kén người xem, cũng rủi ro nữa vì trước giờ Đài chưa từng làm"

"Rủi ro đâu con chịu"

"Con cứ khăng khăng như vậy dì không tập trung nghĩ được đây này"

"Nhưng mà Lingling Kwong rất thích kịch bản này. Dì làm đi mà dì"

"Nhưng dì vẫn phải cho thử vai công khai, và nói trước là ai đạt dì mới giao vai nhé"

"Con chỉ tài trợ nếu vai chính là chị ấy thôi đấy"

"Thế khác gì con vẽ đường cho nó đi?"

"Thì con vẽ mà, chứ dì nghĩ con cố gắng đến tận bây giờ để làm gì"

"Lingling mà biết con làm thế này, con cẩn thận đấy"

"Chị không biết đâu. Với lại con tài trợ cho chị ấy chứ có cho ai đâu mà giận được"

"Nhưng tính cách con bé độc lập"

"Thì vẫn thử vai mà, ui không sao đâu dì. Con về đây, tí nữa sẽ soạn hợp đồng rồi bảo Jing đem qua cho dì nhé"

.

"Con rút nhiều tiền như vậy để làm gì thế? Dự án mới à?" Mẹ Orm vừa ngồi xuống, bà mới được nghe Jing nói qua về quyết định mới này của con gái

"Vâng. Con mua kịch bản cho Lingling ạ"

"Mua? Mua ở đâu?"

"Mẹ tìm dì Ann hỏi ấy, cứ lưỡng lự mãi thôi"

Đằng nào cũng thế, em tiện kể luôn đầu đuôi câu chuyện

"Thế rồi con có định đóng không?"

"Để con hỏi xem ý Lingling thế nào"

"Orm có nhớ vì sao Orm muốn làm diễn viên không?"

"Vì Orm muốn được đóng phim cùng chị ấy"

"Vậy cơ hội đến rồi, vì sao còn chưa nắm bắt?"

"Nhưng nhỡ chị ấy không thích"

"Vậy con cũng đi thử vai là được. Như vậy sẽ không ai có thể thắc mắc hay phản đối thêm nữa. Hai đứa thân như vậy, nhất định đóng phim cùng nhau sẽ rất hợp"

"Vậy mẹ có đóng luôn không?"

"Orm muốn Lingling biết về mẹ rồi à?"

"Orm sẽ còn nhiều việc phải làm lắm, số vốn vừa dùng cũng cần phải có chiến lược để thu hồi. Mẹ chăm sóc Lingling cho Orm nhé"

[LingOrm] - Một đôi người vụn nátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ