Đôi lời của tớ

48 6 6
                                    

P/s: Chương này không phải là truyện và không có tác dụng thay thế được truyện~ nếu cậu không thích thì có thể bỏ qua nha, nhưng có lẽ nếu không đọc thử cậu sẽ bỏ lỡ vài điều đó.

Trong phần này, tớ có vài điều muốn nói với các bạn đã và đang đọc fic HQCCT này của tớ.

Điều đầu tiên, tớ muốn cảm ơn các cậu vì đã đi cùng tớ suốt 13 chương truyện vừa qua. Tuy tớ viết chưa hay, tình tiết chưa đủ mượt, nhưng vẫn có các cậu ủng hộ, tớ rất biết ơn ạ.
.

Điều thứ hai, tớ muốn gửi tới các cậu thông điệp từ vũ trụ, là hãy nhận xét hay  trò chuyện gì với tớ điiii, về fic, về hint của hai bạn nhỏ trong truyện, hay về nội dung cốt truyện ra sao, tớ muốn nghe các cậu tâm tình với tớ lắmmmm.

Tớ không khó tính đâu, tớ cũng không cắn người, tớ hiền khô à, và tớ có thể thoải mái với những câu đùa vui của mọi người với tớ, vì tớ cũng như vậy với các bạn màaa.
.

Điều thứ ba, tớ muốn nói sơ lược một chút về fic của tớ. Tớ viết bộ này sau khi nghe Hào Quang, nhưng tớ không viết dựa theo thực tế, tớ chỉ mượn tên nhân vật chính, một vài nhân vật phụ và các tình tiết tớ nghĩ là nổi bật về tính cách và lời nói của RhyCap, chứ tớ viết không phải kiểu thực tế hóa như ở ngoài đời.

Duy của tớ có thể hơi yếu đuối, có thể dễ buồn dễ vui, tính tình có thể hơi trẻ con. Nhưng em kiên định với ước mơ của mình, mạnh mẽ đi tìm ánh hào quang của riêng bản thân mà không cần ai phải lót đường, vì em đi bằng thực lực.

Quang Anh của tớ có thể hơi đa sầu đa cảm, dễ nhớ dễ quên, có thể hơi vô tâm một tẹo (chi tiết trong truyện cậu nhớ mà đúng không) nhưng anh luôn cố gắng hết sức mình, không ngại khó ngại khổ, chỉ cần còn quyết tâm thì khi mọi chuyện đi qua, lúc nhìn lại chỉ như bụi mờ.

Ai cũng có mặt tốt và mặt không tốt. Tớ xây dựng nhân vật ở cả hai khía cạnh đó, vì tớ muốn mọi người hiểu rằng, kể cả có giỏi tới đâu, thì trong truyện hai bạn vẫn còn nhỏ, đang trong thời gian hoàn thiện bản thân, nên có những cảm xúc vui buồn giận hờn thì chuyện đó vô cùng bình thường chứ không có gì lấn cấn cả.

Nên nếu các cậu đọc mà thấy sẽ có một bé Duy hay ủ dột, hay một Quang Anh yếu đuối, thì đừng vội đánh giá hai bạn nhỏ của tớ nhá, từ từ rồi hai bạn sẽ chứng minh được bản thân và không làm các cậu phải thất vọng đâu.

Điều thứ năm, tớ muốn nói về các chi tiết tớ viết trong fic. Tớ không phải là một người rành hay tìm hiểu nhiều về các bạn rapper, nhạc sĩ hay ca sĩ, tớ chỉ là một cây viết nhỏ bé, hằng ngày cặm cụi với viết lách và bài vở trên lớp. Tớ không có khái niệm là trong truyện sẽ tạo một ai đó có thành tựu cực khủng, tớ biết ai thì sẽ viết nấy. Tớ không câu nệ tiểu tiết, nhưng có lẽ sẽ có một vài bạn thấy như vậy là sai sự thật ngoài đời, nhưng vốn dĩ tớ chỉ viết truyện mà thôi. Mà truyện thì không giống ngoài đời, nhỉ?

Tớ chỉ tập trung vào những điều tớ muốn viết, những người tớ thích, nên là nếu cậu thích một bộ thực tế hơn, thì tớ không có đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu ấy cho cậu, cậu qua nhà khác để tham khảo nhé, chúng mình hoan hỉ cho nhau thôi, vậy là vui cả nhà.

Điều thứ sáu, và cũng là điều cuối cùng.
Tớ biết là sau hint "chiếc ô nghiêng" của chương vừa rồi, các cậu có lẽ sẽ muốn có thêm một ít nữa, nhưng tớ đã có quyết định riêng là sẽ cho hai bạn tạm chia xa. Bạn tớ biết điều này, xong giãy nảy lên rồi xót hai bạn nhỏ, tớ cũng xót. (Spoil ác điêngggg)

Nhưng tớ viết bộ  này với mục đích ban đầu và diễn biến fic sẽ là hai bạn nhỏ gặp nhau, hỗ trợ nhau, đồng hành cùng nhau, và ở bên nhau rồi cùng tỏa sáng.
Như bao các bạn đu couple khác, tớ cũng mong hai người sẽ có một kết thúc đẹp.. ở trong truyện. (Nếu ngoài đời có thật thì tốt, nhưng không có cũng không sao, vì đó là lựa chọn của họ, tớ chỉ ngồi hít ke rồi gáy ó o thôi) Nhưng bộ này tớ muốn tập trung hơn cho sự nghiệp của hai bạn, như một cách support âm thầm hai bạn vậy á.

Nên là, bộ này nếu không thỏa mãn các cậu từ các hint vụn vặt, thì các cậu đọc thử bộ 2 ACEM của tớ xem có ưng hơn không nhé.

Cảm ơn các cậu đã đọc đôi lời nói dù hiện tại nó cũng đã dài ơi dài này của tớ, dù đã qua nửa ngày rồi nhưng tớ chúc các cậu một ngày 20th10 thật vui vẻ, ngày càng xinh đẹp, hạnh phúc và thành công. Mãi mãi là những bông hoa xinh đẹp và tỏa sáng ❤️

(RhyCap) Hào Quang Của Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ