*Rầm rầm*
"Nè! Làm ơn thả tôi ra đi, làm ơn! Có ai nghe không?"- LingLing đập cửa phòng liên tục
"Cô chủ à!!! Yên lặng chút đi! Ba ngày nửa cô sẽ được ra ngoài"- hai tên đàn em canh gác bên ngoài nói lần thứ n với LingLing trong 1 tiếng rồi.
"Tôi còn phải đến trường nữa. Làm ơn gọi đại ca mấy người đến đây dùm đi! Làm ơn!".
"Giờ tính sao?"- tên bên trái hỏi tên bên phải.
"Tao cũng không biết hay mày mời đại ca đến đây đi. Sau này cô ta cũng thành cô chủ mình rồi, không thể làm mất lòng được"- tên bên phải trả lời.
"Uhm vậy mày canh nha, tao đi mời đại ca"
- 20 phút sau -
*Cạch*
"Nghe nói cô cần tìm tôi hả?"- ông Sethratanapong bước vào phòng -"Đừng nghĩ đến chuyện bỏ trốn hay làm gì ngu ngốc. Mẹ và em gái cô đang trong tay tôi đấy".
"Ông...ông đã làm gì họ"- LingLing cáu lên.
"Chỉ là cho người mời lên dự đám cưới thôi, mai cô sẽ gặp họ. Giờ thì ngoan ngoãn ở yên đây đi"- ông quay lưng bước đi.
"Khoan đã!!! Tôi còn là sinh viên tôi phải đến trường. Tôi hứa sẽ không bỏ trốn nhưng hãy cho tôi đến trường"- LingLing nói gần như van xin.
"Chuyện đó...."- ông vuốt cằm suy nghĩ -"Ta sẽ cho người đưa cô đi học và chông chừng, chỉ là để bảo vệ cô thôi. Bây giờ nhiều người rất hứng thú với cô đấy"- ông cười khẩy bỏ ra ngoài, LingLing cũng không kiêu la nữa. Được đi học là tốt rồi với lại cô sẽ được gặp lại người cô yêu.
Ngày hôm sau, LingLing được ba người mặt đồ đen hộ tống đến trường và theo vào sau không rời nửa bước. Ngay từ cánh cổng trường, cô đã là tâm điểm chứ ý của mọi tầm mắt tò mò và những lời xì xầm bàn tán.
"Ôi trời xem kìa!! Cô ta đi học mà giống như bị áp giải vậy! Có khi nào phạm tội gì không?"- bọn hử sinh gần trường cứ tụm lại chỉ chỏ cô.
"Đi học mà mướn vệ sĩ hả? Làm màu quá !"
- Trong lớp học -
"LingLing ah~!"- giọng nói nhỏ nhẹ làm cô hơi giật mình.
I...Irene à, là em hả? Có gì không?"- cô mỉm cười khi nhìn thấy người trong mộng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] Vợ Tôi Là GangSter (END)
Fanfiction- Orm Kornnaphat Sethratanapong: là một trùm của thế giới ngầm. - LingLing Sirilak Kwong: là một sinh viên đại học. - Tawan Sethratanapong: là em ruột của Orm Kornnaphat. - Ira Suwan: là thanh tra tổ trọng án. - Mali Kwong: là em ruột của LingLing.