"Buồn hả?"- LingLing hỏi, Orm ngồi sát vào người cô còn đầu thì dựa lên vai trái mình.
"Chụt"- Orm hôn lên má LingLing
"Còn 30 phút nữa thôi. Em ngủ đi vậy"- cô cười nhẹ.
"Đói!"- Orm nói
"Em mới ăn đây còn đói à?"
"Đói!"
"Ya ya! Không phải ở đây Orm à ~~ "- cô hiểu ý Orm nên nghiêm giọng cảnh cáo.
Orm Kornnaphat đặt tay lên đùi LingLing bóp nhẹ . Cô khẽ nhăn mặt với cái va chạm của Orm. Cô kéo tay cô ấy ra nhưng Orm Kornnaphat lỳ lợm tiếp tục bóp vào đùi cô mạnh hơn , cao hơn nữa .
" Chị đang học mà " - Cô khẽ gắt với Orm Kornnaphat.
" Chị học đi . Em có cản đâu ! " - Orm Kornnaphat vô tư đáp , bàn tay đã chạm trúng giữa quần LingLing .
" E . . . em như . . . vậy sao chị học ? " - LingLing bắt đầu thở lấy hơi khi cảm nhận bàn tay hư hỏng đang chà sát vào bên dưới mình .
" Chị phải cám ơn em giúp vì đã giúp chị dễ học hơn đấy " - Orm Kornnaphat hôn nhanh lên môi LingLing trước khi trườn xuống gầm bàn chui vào giữa chân cô ấy .
" Orm leo lên ngay " - LingLing nhìn quanh xem mình có bị phát hiện không . May mà cô ngồi bàn cuối cùng . Sinh viên hôm nay cũng không đông lắm . Cô cũng yên tâm hơn .
Đưa Orm vào lớp đúng là một quyết định sai lầm mà . LingLing biết nếu cấm Orm làm chuyện này thì cô ấy sẽ làm lớn ra thêm , thôi thì cố gắng làm trong yên lặng .
" Zippp " - LingLing nghe tiếng dây kéo quần kaki của minh được mở ra bởi cặp răng trắng sáng của Orm Kornnaphat . Và rồi cô biết chiếc quần nhỏ cũng đã bị kéo xuống để lưỡi của Orm Kornnaphat liếm quanh vùng kín của mình . Sau đó , Orm Kornnaphat bắt đầu tấn công vào bên trong cô .
LingLing bấu tay vào bàn để giữ chặt tiếng rên . Chết thật mà ! Cái lưỡi và vòm miệng nóng ẩm của Orm làm cô phát điên . Và điên dại hơn thế là họ đang ở trong lớp . Thầy giáo và mọi người vẫn chăm chỉ học tập . Sao riêng mình lại bị hành hạ nơi công cộng như vậy ? Mà nói đi thì cũng nói lại , cái cảm giác che giấu thế này là lần đầu tiên của cả hai . Công khai một cách lén lút vậy càng làm tăng hứng thú và kích thích .
" Ủa ? Bạn em đâu rồi ? " - Thầy giáo không thấy Orm Kornnaphat nên hỏi LingLing . Cô cảm ơn trời là gầm bàn được che bằng tủ gỗ bên dưới nên không ai thấy được Orm Kornnaphat .
" Dạ . . . d . dạ . . . Cô ấy không khỏe nên đi vệ sinh rồi ạ " - LingLing đáp thật nhanh và biết Orm đang mút mát điên cuồng bên dưới như đang trêu chọc cô .
" Ừ "- Thầy giáo gật đầu và bỏ đi .
" Orm Kornnaphat vào vệ sinh rồi hả ? Để tôi đi xem cô ấy " . Kimmy quay xuống hỏi LingLing .
" Không cần đâu . Cô ấy sẽ trở lại ngay . Không cần tìm " - Cô vội năm vội bắp tay Kimmy lại cười cười . - "Orm sẽ quay về ngay thôi " LingLing biết cần phải kết thúc nhanh trước khi có người phát hiện ra Orm đang phá rối bên dưới mình .
Và rồi cô lên đến đỉnh , cuối cùng cũng đã cho Orm Kornnaphat những gì cô ấy muốn . Orm ngoan ngoãn liếm mép , cho mọi thứ vào chỗ cũ rồi kéo quần LingLing lên ngay ngắn , cuối cùng là leo lên ngồi vào chỗ cũ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] Vợ Tôi Là GangSter (END)
Fanfiction- Orm Kornnaphat Sethratanapong: là một trùm của thế giới ngầm. - LingLing Sirilak Kwong: là một sinh viên đại học. - Tawan Sethratanapong: là em ruột của Orm Kornnaphat. - Ira Suwan: là thanh tra tổ trọng án. - Mali Kwong: là em ruột của LingLing.