Sau ngày cưới ông bà Sethratanapong - Tân lang tân nương đã lên máy bay riêng đi đến đảo Guam , hưởng hạnh phúc với nhau . Mọi việc ở nhà để lũ trẻ giải quyết .
Sắp tới đây cũng đến ngày sinh nhật của LingLing rồi . Orm Kornnaphat đã hứa là sẽ cùng cô ấy nấu bữa cơm cho gia đình . Mười ba năm rồi cô không đụng đến bếp nữa nhưng với tài năng bẩn sinh hưởng thụ từ mae cô , Orm Kornnaphat sẽ nhanh chóng làm tốt sau khi đọc sách nấu ăn thôi .
" LingLing à , chúng ta sẽ nấu món gì ? " - Cô mang laptop đến giường .
" Chị dễ ăn mà , làm món nào cũng được " - LingLing nằm xấp trên giường , làm bài tập ở trường .
" Vậy bốn món mặn một món canh ha . Menu này cũng được nè " - Orm Kornnaphat chỉ vào màn hình iPad , web cô đang truy cập là dành cho đầu bếp nghiệp dư .
" Ừ . chị sẽ làm giúp em một tay nhé ! "
Vài ngày sau , LingLing đưa Orm Kornnaphat đi siêu thị . . .
" Ôi ~ Cô em xinh thế mà đi một mình à ? Cần anh đây xách đồ dùm không ? "
"Thằng đần, ăn nói ngu thế? Phải nói là: A ~ tiểu thư quá lộng lẫy, có thể cho kẻ hèn này bám váy đi cùng không?"
"Hai đứa bây rõ điên! Thích thì cứ chạy đến mà ôm hôn cần gì nói nhiều?"
"Ấy ấy... Quá là thô lỗ, chúng bây ăn cám mà lớn à? Phải vừa nói vừa hành động tụi đàn bà tụi nó mới thích"
"Mày ngon sao không làm?"
"Tao ngon nên chỉ nói thôi lũ ngu!"
"TỤI BÂY CÓ IM HẾT KHÔNG HẢ?" - Orm Kornnaphat quay lại nạt khiến chung quang chết sững. Cả bọn đàn em theo cũng đớ lưỡi.
"Orm à, người ta nhìn kìa em" - LingLing nói nhỏ vào tai Orm Kornnaphat. Orm Kornnaphat đang ráng kìm lại cơn tức giận của mình.
"Tao bảo tụi bây đi theo xách đồ cho tao, chứ không phải mượn bù lu bù loa như cái bô. Từ ngày mai tụi bây đừng ăn cơm nữa, chuyển sang ăn rễ cây mà sống đi. Đồ đầu đất!" - Orm Kornnaphat chỉ vào mặt tụi nó, chửi xối xả.
"C...c...cô...hai...e...em"
"Bây giờ mày bị nghẹt xương ở cổ hả? Có cần tao nhét lựu đạn cho thông không?"
"Cô hai... Tụi em xin lỗi... cô chủ... Tụi em xin lỗi" - Cả đám quỳ xuống giữa siêu thị.
" Được rồi , mọi người ra cửa chờ chúng tôi đi " - LingLing gục mặt xuống chán nản . Bây giờ thì cả siêu thị đệu đô dồn con mắt nhìn cô và Orm Kornnaphat .
" DẠ!!" - Cả bọn lập tức chạy ngay ra khỏi siêu thị. Đi chung với Orm Kornnaphat làm họ lạnh sống lưng quá , bàn về gái gú cũng không cho .
" LingLing à , mình cần mua gì nữa không ? " - Orm Kornnaphat khoác lấy tay LingLing tiếp tục thả bộ dọc các dãy hàng hóa .
" Cũng gần đủ rồi . Mình cứ đi xem một vòng . A ! Chị cần mua kem dưỡng da . Chai kem ở nhà gần sắp hết rồi . Em xem đồ ở đây đi , chị chạy qua kia lấy chai kem rồi quay về liền " - Cô đề Orm Kornnaphat lại , Orm Kornnaphat không hứng thủ lắm với quầy mỹ phẩm ở đây . Orm Kornnaphat đấy xe xuống chút xíu để tìm gì đó vui vui . Đây rồi , quầy hương liệu khô để thả vào bồn tắm . Túi hoa khô ở nhà cũng đã dùng hết rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] Vợ Tôi Là GangSter (END)
Fanfiction- Orm Kornnaphat Sethratanapong: là một trùm của thế giới ngầm. - LingLing Sirilak Kwong: là một sinh viên đại học. - Tawan Sethratanapong: là em ruột của Orm Kornnaphat. - Ira Suwan: là thanh tra tổ trọng án. - Mali Kwong: là em ruột của LingLing.