Chap 25: Tranh cãi

524 17 0
                                    

LingLing thật sự có giấc ngủ đúng nghĩa , không phá rối không lo lắng và không họat động mạnh . Cô cảm thấy thật dễ chịu với cái nắng nhẹ nhàng từ cửa sổ đưa gió biển vào . Hương thơm của biển mặn nhưng tươi mát .

Cô nhìn qua thiên thần bên cạnh vẫn còn ôm cứng lấy mà ngủ , khuôn mặt yên bình này cô muốn sẽ lưu giữ mãi mãi . Cánh tay cô dưới cổ Orm Kornnaphat ôm lấy đôi vai trần . . . Vai trần ? Cô đưa bàn tay sờ soạn tấm lưng . . . Lưng trần ? Lưng trần . . . Đúng là lưng trần !

'Cái quái gì thế này ? Rõ ràng tối qua đâu có làm ? ' - LingLing lật cái mền thì thấy nguyên bộ sưu tầm pyjama mà cô chọn đã nằm dưới chân Orm Kornnaphat và bị dẫm đạp không thương tiếc .

" Ưmmm . . . " - Orm Kornnaphat cong môi ưỡn người khi cảm thấy hơi ấm bên cạnh rời xa . Da cô vào sáng sớm đặc biệt mịn và thơm hơn mọi lúc . Cô lúc nào cũng trong tình trạng nguy hiểm cả . - " LingLing ah ~~ " - Cô gọi .

" Tại sao ? " - LingLing cầm bộ pyjama hỏi Orm Kornnaphat .

" Em ngủ say quá lột lúc nào đâu có biết " - Cô lấy nét mặt ngây thơ vốn biết của mình ra đáp .

" Mặc vào đi ! "

" Ưmm . . . Chút nữa thay đồ rồi , mặc chi nữa ? Ngủ chút nữa đi LingLing" - cô chồm người ôm lấy LingLing .

" Chị thiệt hết cách với em " - Cô xoa trán mình , tay còn lại luồn dưới cổ Orm Kornnaphat kéo cái mền che đến đó .

LingLing khẽ nhìn giường bên cạnh , Kimmy còn ngủ . Cũng phải , còn quá sớm mà . Mùi hương của da Orm Kornnaphat khiến cô dễ ngủ hơn . Hôn khẽ vào làn da ở bả vai cô ấy không đã , cô cắn nhẹ một cái mới chịu .

" Dám cắn em " - Cô lườm LingLing rồi cắn vào vai cô ấy .

" A đau " - LingLing đẩy đầu Orm Kornnaphat ra rồi cười . - " Ngủ . . . Ngủ Không quậy nữa " - Cô cười , ôm Orm Kornnaphat vào lòng vuốt vuốt dỗ cô ấy ngủ lại .


- 8 giờ sáng -


" Kimmy dậy đi ! Kimmy dậy ! Dậy ! " - Uee từ phòng khác trở về , miệng gọi í ới . - " Thầy phụ trách thông báo nửa tiếng nửa tập trung đấy " Uee chạy qua giường LingLing gọi . - " LingLing , Orm Kornnaphat dậy . . . Dậy ! Nửa tiếng nửa tập trung đấy ! " - Thấy 2 người ngồi dậy vò vò đầu , Uee ra ngoài tập trung trước , chủ yếu là cua trai .

" Ờ . . . Cám ơn " - LingLing chỉ mới ngủ lại một chút nên cô không khó để dậy trở lại . LingLing bắt đầu màn khó thật sự đây . - " Orm à ~~ Dậy đi em . Chúng ta phải tập trung " - Cô lay lay tay Orm Kornnaphat .

" Ưmmm . . . muốn ngủ . . . " - Orm Kornnaphat hất tay cô ra , cau có úp mặt xuống gối .

" Orm à ~~ " - cô thì thầm vào tai Orm Kornnaphat như thôi miên . - " Dậy đi em . Đừng ngủ nữa . Trễ rồi "

" Chị mà còn nói . . . Em đạp chị chết đấy " - Giọng cô nhão nhão dưới cái mền.

" Orm à ! Orm ơi! Orm à ! Orm ơi ! " - Liên khúc Orm của LingLing cộng với những cái lắc mạnh mà cũng không di chuyển được thân con sâu ngủ này .

[LingOrm] Vợ Tôi Là GangSter (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ