Chap 33: Chăm sóc vết thương

509 17 0
                                    


- Phòng VIP -


" Cô chủ , bông băng đây " - Wisanu mang đồ sơ cứu vào phòng.

" Để đây" - Orm Kornnaphat dành việc bằng bó , cô muốn chính tay chăm sóc vết thương cho LingLing . Vết thương khá sâu , chắc là đau lắm , vậy mà LingLing chỉ cười với cô thôi . LingLing cũng không than một câu nào , trách một câu nào cứ để yên cánh tay trên đùi cô mặc cô lau chùi , băng bó lại thật cẩn thận .

" Em xin lỗi " - Cô ngước nhìn LingLing với đôi mắt tội lỗi .

" Chị không sao , em đừng lo " - LingLing hôn lên trán Orm Kornnaphat , trấn an nỗi lo lắng .

" Cô chủ , bạn chị có hỏi chị , em nói chị về trước rồi " - Tawan báo cáo lại .

" Cám ơn " - LingLing gật đầu .

" Hai người thay đồ khô trước đi , coi chừng bị cảm " - Tawan mang vào hai bộ đồ khô . - " Chị mặc đỡ bộ này đi . Ở đây không có đồ nên em mượn tạm , hơi chật so với chị "

" Không sao " - LingLing lắc đầu .

" Em đưa Tawan và Mali về trước , lát Momo sẽ đưa hai người về " - Ira vẫy tay tạm biệt họ . Mọi người cũng ra ngoài hết để họ thay đồ và có thời gian riêng với nhau .

Orm Kornnaphat thì mặc đồ vừa y của Tawan đưa còn LingLing chỉ mặc vừa quần jean nhưng không thể cài cúc quần được và cô để vậy khoác cái áo hờ hững bên ngoài .

" LingLing à , vừa rồi trông em đáng sợ lắm phải không ? " - Orm Kornnaphat nghịch những ngón tay LingLing quanh eo mình.

" Không ! Em không bao giờ đáng sợ với chị hết , chị không sợ " - Người LingLing được sưởi ấm bằng chính thân thể Orm Kornnaphat .

" E . . . em không nên giấu chị về chuyện này "

" Chị hiểu mà , em vẫn còn sợ đúng không ? Chúng ta còn nhiều thời gian mà . Lần sau nếu sợ hãy nói với chị , mình sẽ về nhà và ngủ chung " - LingLing hôn lên cái má phúng phính của Orm Kornnaphat .

" LingLing ~~ " - Cô còn biết nói gì nữa ? Người chồng của cô đã quá hiểu rõ cô và luôn cố gắng làm mọi chuyện cho cô .

----------------------------

Sáng nay , LingLing đi làm vẫn tươi tỉnh như ngày hôm qua , bộ đồ vest đã giúp cô che đi cánh tay bị băng chặt bên trong .

" Chào buổi sáng ! " - LingLing cười tươi với mọi người .

" Hôm qua cô đi đâu vậy ? Chúng tôi tìm mà không thấy . Có người nói cô về trước rồi " - Kitty gác tay lên vai LingLing hỏi .

" Nhà có chút chuyện nên tôi về trước . Xin lỗi nhé ! " - LingLing gãi đầu cười xòa .

" Thôi đừng tán dốc nữa , quản lý Nadech vào là bị mắng cả lũ đấy " - Engfa gõ gõ tập hồ sơ xuống bàn đề gây chú ý .

" Vâng ạ " - Kitty và LingLing dãn ra , ai về bàn nấy làm việc

" Ba cô theo tôi vào đây " - Nadech quắc tay ra hiện vào phòng họp - " Engfa , phiền cô pha dùm vài ly cà phê nhé ! " - Nadech nháy mắt rồi bỏ vào phòng họp .

[LingOrm] Vợ Tôi Là GangSter (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ