Chap 11: Party (H) 2

783 29 0
                                    


....


***10H15***


Có lẽ đỉnh điểm của vui chơi đã đến cao trào , ai nấy đều say và có cả LingLing , cô ôm Irene lắc lư không ngừng . Không gian đang sôi động , nóng bức , bỗng mọi người tạm ngưng cái không gian chật hẹp và nóng nực để nhìn một vật thể mới . Chiếc xe mui trần khác cũng màu trắng như thể nó là một cặp với xe LingLing vậy đang đổ bánh vào trường .

Một cô cái da trắng môi hồng , tóc nâu muợt mà tung bay phấp phới trong gió , từ từ bước xuống , đôi giày XoXo trắng làm nổi cái quần bó sát đôi chân thon dài kết hợp với cái áo trắng cổ thuyền lệch qua lệch lại ôm sát thân thể Hot S -line của cô , không khí đã nóng nay còn nóng hơn . Orm Kornnaphat mỉm cười nhẹ bước vào phía đám đông đang náo lọan . Có cả ngàn cặp mắt sói hoang đang trực chờ nhào vô vồ lấy thân thể cô .

"Barley làm ơn" - Cô ngồi vào cái ghế ở quầy bar do lớp LingLing phụ trách nhìn ra ngoài sàn nhảy và cô vẫy tay với LingLing .

"Bạn chị hả? " - Irene chỉ vào Orm Kornnaphat đang ngồi gác chân lên đùi cầm ly rượu . Những con sói đói bắt đầu vây quanh cô rồi .

" Uhm " - LingLing gật đầu và đưa cô vào trong chào Orm Kornnaphat.

" Hi ! Đi một mình à ? " - Những kẻ ve vãn bu lấy quanh cô .

" Chắc vậy " - Cô nhún vai.

" Ra nhảy chứ ? "

" Orm Kornnaphat ! " - LingLing bước vào cùng Irene.

" Không làm phiền hai người chứ ? " - Orm Kornnaphat cười nhẹ .

" Không có gì " - LingLing nói nhỏ , nhìn Orm Kornnaphat xem cô như bạn thế này cô cảm thấy thấy hụt hẫng quá.

" Uhm . . . Irene bạn tôi "

" Xin chào tôi là Orm Kornnaphat " - Orm Kornnaphat bắt tay cô -" Cô thật sự rất đẹp "

" À cám ơn chị Orm Kornnaphat" - Cô mắc cỡ cúi mặt.

" Không phải lúc nãy cô mời tôi nhảy sao ? " - Orm Kornnaphat hỏi người bên cạnh.

" Vâng , tôi đang chờ câu trả lời đây " - Người đó gật đầu.

" Tôi xin phép " - Orm Kornnaphat chào LingLing và Irene rồi tiến ra ngoài cùng người bạn mới . Bây giờ , LingLing mới phát hiện Orm Kornnaphat không đeo nhẫn cưới hôm nay .

" Hai người chắc là bạn thân lắm nên mới mua xe giống nhau " - Cô nhận xét.

" Uhm " - LingLing chỉ ầm ừ , cô lo nhìn ra ngoài xem Orm Kornnaphat đang nhảy với ai , mà có nghe được gì đâu .

" Mình cũng ra ngòai thôi P'Ling" - Cô kéo tay LingLing đi .

" Tôi nghe nói cô tên Orm Kornnaphat , tên rất đẹp " - Người bạn mới của Orm Kornnaphat nhảy gần lại cô .

" Cám ơn "

" Tôi là Kimmy Kimberley , xin hỏi tiểu thư xinh đẹp đây có người nào đi cùng không ? ? ? "

" Không , tôi chỉ đến vì ham vui thôi "

" Ỗ vậy thì phải vui đến cùng nhé " - Kimmy cười gian , chồm đến ôm lấy vòng eo Orm Kornnaphat kéo sát vào người .

[LingOrm] Vợ Tôi Là GangSter (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ