- Dinh thự Sethratanapong -
" Tiểu thư lâu vậy , em chờ nãy giờ " - Momo rối rít chạy theo lưng cô và Orm Kornnaphat vào phòng
- " Em chuẩn bị hết rồi" - Momo đặt cái hộp y tế lên giường cho họ .
" Được rồi , em ra ngoài đi " - LingLing gật đầu ra hiệu cho nó , Momo khép cửa lại để không gian riêng cho cả hai .
" LingLing à " - Orm Kornnaphat khẽ gọi.
" Im " - LingLing nạt và bắt đầu tháo mảnh vải trắng ra , máu vẫn còn chảy chút ít .
LingLing bắt đầu từng bước sơ cứu thương , rửa sạch vết thương cho cô , thoa thuốc và bằng kỹ càng lại .
LingLing dọn dẹp những thứ dơ vào sọt rác trong nhà tắm . Quay ra thì Orm Kornnaphat đã nằm im phăng phắc như chú cún con cụp tai khi bị chủ la . Mặt LingLing hầm hầm , làm Đại tiểu thư phải cuối gầm mặt xuống , hai ngón tay di di vào nhau tỏ vẻ biết lỗi .
" Chị nói với em , Irene là bạn gái của chị hồi nào ? " - Cô quay lưng ngồi trên giường không nhìn Orm Kornnaphat nhưng cô biết Orm Kornnaphat đang nhìn vào lưng mình .
" Không phải chị đã nói với em hoàn lương những mấy chuyện đánh nhau cứ để những người khác làm thay được rồi , bộ em muốn bị bầm dập rồi bị thương đến liệt giường mới chịu hả ? " - LingLing bắt đầu lớn tiếng.
" Còn chuyện ở thư viện nữa , em đi chung với tên đó là sao ? Em nói không quen biết cô ta mà đi chung còn nắm tay nữa , em thích lắm phải không ? " . Bây giờ cô không thể kiềm chế lại được nữa rồi , bao nhiêu bực tức từ nãy đến giờ cô tuông ra một tràn dài.
" LingLing ah ~ , đừng giận mà " - Orm Kornnaphat bò đến choàng tay ôm lấy eo cô , chiếc má phúng phính thì cạ lên cạ xuống vai của LingLing
" Em không cố ý bị thương mà , tại tên đó đánh lén Momo nên em . . . còn cô Kimmy kia em đã nói là không có gì mà . Cô ta chỉ giúp em đến thư viện tìm chị thôi , em không có liên lạc gì với cô ta hết , chị đừng giận nữa nha "
Đại tiểu thư càng ngày ôm càng chặt , cả thân người Orm Kornnaphat tựa sát vào lưng LingLing , không ngừng lắc qua lắc lại năn nỉ LingLing . Còn về phần LingLing , cô cảm nhận nguồn điện 1200V đang chạy dọc sống lưng mình , khi Orm Kornnaphat vô tình hay cố ý ép chặt ngực vào lưng mình , cô có thể cảm nhận rõ mồn một nhịp đập trái tim Orm Kornnaphat đang dồn dập .
Bao nhiêu bực dọc nãy giờ bay đi đâu mất tiêu , thay vào đó là cảm giác nóng hừng hực khắp cơ thể , mồ hôi tuôn như mưa 'Ôi chúa ơiii . . . nếu cô ấy mà còn sát nữa thì con sẽ nhìn thấy ngài ngay lập tức đấy . . . Khôngggg . . . Không LingLing mày phải giữ hình tượng chứ , đúng phải giữ hình tượng , mày phải chứng tỏ cho cô ấy biết mày là một người mạnh mẽ nếu bây giờ mà xìu , thì cô ấy thế nào cũng tái diễn lại , không thể dễ ngã quỵ trước cô ấy được' - LingLing tự trấn an mình , hai tay vỗ bốp bốp vào mặt .
'Ok . . . bình tĩnh nào , hít ra thở vào . . . i lộn . . . hít vào thở ra mới đúng chứ' - LingLing sau một hồi trấn tĩnh thì . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] Vợ Tôi Là GangSter (END)
Fanfic- Orm Kornnaphat Sethratanapong: là một trùm của thế giới ngầm. - LingLing Sirilak Kwong: là một sinh viên đại học. - Tawan Sethratanapong: là em ruột của Orm Kornnaphat. - Ira Suwan: là thanh tra tổ trọng án. - Mali Kwong: là em ruột của LingLing.