Chap 6: Cảm nhận

509 29 0
                                    


Vừa xuống họ đã trông thấy Momo chờ trước của hàng

-" Cô chủ! Tiểu thư"- Momo lễ phép cuối chào cả hai- "Bây giờ vào trong thôi, em đã chuẩn bị xong mọi thứ".

"Wow! Sao kêu nhiều quá vậy, ba chúng ta làm sao ăn hết"- LingLing ngạc nhiên nhìn trên bàn toàn thức ăn.

"Cô không tranh thủ ăn là sẽ đói đấy, hôm nay chúng ta tốn quá nhiều năng lượng rồi"- Orm Kornnaphat cười nhẹ nhìn LingLing.

"Mời tiểu thư! Cô chủ dùng bửa"- Momo nhẹ nhàng lau từng cái muỗng và cái nĩa cho hai vị chủ nhân.

"Cám ơn em, em thật là khéo léo"- LingLing nở nụ cười tỏa nắng với Momo".

"E hèm... Ăn đi nếu không trễ mất"- Orm Kornnaphat vừa gắp thức ăn cho LingLing, vừa nở nụ cười đậm chất sát thủ như thể - 'cô nở nụ cười đó với bất kì ai nữa, thì cô chết chắc'

"C...cám ơn"- LingLing cười như khóc, toát cả mồ hôi lạnh.

Bữa ăn kết thúc nhanh chóng, trời cũng sập tối nên họ không thể đi đâu chơi được, Orm Kornnaphat chợt nghĩ ra giờ này không gì thích hợp bằng shopping. Cô ra lệnh cho Momo tấp xe vào và thả họ xuống, Momo sẽ tìm chỗ gửi xe và tìm họ sau.
Orm Kornnaphat đi dọc các shop nhìn ngắm, thích thú nhất là những shop bán trang sức, cô có vẻ để ý nhiều đến chúng. Và LingLing cũng nhận ra rằng Orm Kornnaphat mê mua sắm kinh khủng, tiểu thư nhà ta hăng say lựa chọn và và thử quần áo rất nhiều. LingLing phải công nhận với cái thân hình siêu chuẩn, siêu mượt của Orm Kornnaphat thì mặc gì cũng đẹp.

"LingLing thấy đẹp không?"- cô chỉ vào chiếc quần jean bó xanh mình đang mặc, cái này là do LingLing chọn cho cô vì cô toàn mặc màu trắng. Trắng từ trong ra ngoài, không phải không thích mà là Orm Kornnaphat cần nhiều màu khác hơn để thay đổi.

"Đẹp"- LingLing gật đầu cái rụp.

"LingLing Kwong, cô mặc thử cái này đi"- Orm Kornnaphat dí cái áo thun màu trắng vào người LingLing.

"Lại là màu trắng"- cô nhăn mặt.

"Cô không thích màu trắng hả?".

"Không phải không thích, nhưng nhà cô đã toàn đồ màu trắng giờ tôi cũng mặc đồ màu trắng nhìn ghê lắm"- LingLing lắc đầu.

"Vậy màu nâu đi, hợp với da trắng của cô đấy"

"Quần jean cô yêu cầu đây ạ"- nhân viên bán hàng đưa một số quần jean mà Orm Kornnaphat yêu cầu lấy theo size của LingLing, cô nhắm LingLing mặc quần jean chắc chắn sẽ rất đẹp vì cô ấy sở hữu đôi chân thon dài mà.

"LingLing, cô cũng thử cái áo này đi"- Orm Kornnaphat dí cái áo sát hơn vào người cô

"Thật ngại quá, tiệm chúng tôi chỉ còn một phòng thử thôi. Hai cô có thể thay phiên nhau thử không?"- người nhân viên ái ngại nói.

"Không sao,chúng tôi thử chung phòng"- Orm Kornnaphat nhún vai nắm tay LingLing kéo vào trong phòng thử đồ


- Bên trong phòng thử đồ -

"Đây,cô mặc đi. Chắc chắn sẽ đẹp"- Orm Kornnaphat đưa cái áo cho LingLing mặc, cô thì đứng yên nhất quyết không chịu mặc.

[LingOrm] Vợ Tôi Là GangSter (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ