Chap 10: Party (H) 1

815 28 1
                                    


- Trong phòng ngủ của LingOrm -


" Cô nói chuyện gì với por mà lâu vậy ? " - Orm Kornnaphat ngồi trên bài xem tờ giấy gì đó.

" Không có gì , cô đang làm gì vậy ? " LingLing đánh trống lảng sang chuyện khác , cô đi đến gần chỗ Orm Kornnaphat đang coi tờ giấy gì đó.

" Thư tình " - Orm Kornnaphat tỉnh queo , ngửa ra cho LingLing xem .

'Ôi trời ơi !!! Cái gì thế này tên nào ngu mà tự nộp mạng thế không biết'- Mất hết 5 phút choáng váng cuối cùng LingLing cũng định hình lại , tập trung đọc bức thư .


[ Gửi cưng người tình bé nhỏ của anh !]
Anh thật là tức giận khi nghe tin em lấy chồng . Con khốn đó dám cưỡng bức em , sao em không giết nó , có phải em có nỗi khổ khó nói không hay nó uy hiếp em chuyện gì ? Anh không ngại làm tình nhân của em đâu , anh chỉ mong em sẽ có hạnh phúc thật sự . Orm à , anh yêu em . Hãy tìm anh bất cứ khi nào em cần nhé .
[ Mãi mãi yêu em Chosun ]


" Là người đã cho người đánh chúng ta ở sân bay đó hả ? " - LingLing chỉ chỉ vào tờ giấy .

" Ừ là lão , già còn hơn por tôi nữa mà cứ gọi em em nghe ghê chết đi được , mà cô đừng lo tạm thời lão bị tống sang Đài Loan rồi không làm phiền chúng ta đâu." - Orm Kornnaphat xé tờ giấy quăng vào sọt rác

" LingLing coi hình mình kìa" - Orm Kornnaphat chỉ lên đầu giường , Là hình cưới , tấm họ hôn nhau rất dễ thương . Được phóng lớn và đóng khung treo ngay trên đầu giường , trong phòng là nhiều hình khác của họ . Căn phòng trở nên giống phòng tân hôn hơn . Đây là lần đầu LingLing vào phòng Orm Kornnaphat và bây giờ nó trở thành phòng của cả hai , căn phòng cũng chỉ sơn màu trắng đơn giản , có giường , tủ và vài vật dụng bình thường .


Một cái phòng hết sức bình thường .

" Orm à " - LingLing gọi cô , giọng cô ấy thật dịu dàng . LingLing đang muốn nói gì đây ? Nhìn vào đôi mắt đang xoe tròn chờ đợi , sao cô thấy Orm Kornnaphat mỏng manh quá , trong phút chốc cô có suy nghĩ muốn dùng đôi tay mình siết chặt Orm Kornnaphat lại , bảo vệ cô ấy suốt đời .

" LingLing Kwong ! " - Orm Kornnaphat quơ tay liên tục trước mặt LingLing khi thấy cô ấy đứng bất động như trời trồng giữa nhà .

" Hả ? "

" Cô kêu tôi rồi lại đứng yên như tờ vậy , có gì không ? "

" À không mae nói có cơm rồi , ra ăn cơm thôi " - LingLing xua tay,những điều muốn nói tự nhiên bay đi đâu hết trơn .

" Uhm , đợi tôi thay đồ rồi mình ra ăn cơm "

" Uhm "

...


- Hai tuần sau -


LingLing tự lái xe đi học , cô đã bị nhiều người nhìn ngó và có cả thêm nữ sinh tỏ tình vì bỗng thấy cô lột xác đổi đời . Ăn mặc hàng hiệu đi xe hơi xịn đến trường , thật ra LingLing chọn tự đi xe còn hơn để cả đám người đưa đón dễ bị dòm ngó hơn nữa , thà tự chạy xe mà thoải mái hơn .

[LingOrm] Vợ Tôi Là GangSter (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ