Chương 2: Truy nã LingLing Sirilak Kwong

828 32 1
                                    


- Sáng hôm sau -


Cô nhân viên cựa mình thức dậy vào thật sớm vì thói quen và vì cơ thể tràn đầy sảng khoái, giờ mới để ý cô gái bên cạnh mình. Hoảng hốt cô không biết làm gì nửa, mọi chuyện đến quá nhanh lúc đó lỡ...trót dại thôi!


Nhưng trước tiên cô về chỗ làm trình bài với ông chủ, cả đêm bỏ việc mất rồi. Nghĩ vậy cô gôm quần áo chạy vào phòng tắm rửa cho sạch những gì còn sót lại trên cơ thể, không chỉ dấu hôn mà còn những vết khô cứng mà ai cũng biết từ ai mà ra.


- Quán ăn Nhật -


"Đêm qua cô đi đâu?" - tên quản lý và ông chủ đang xem lại thu chi của tiêm vào sáng sớm vì chiều quán mới mở cửa. Quán này chủ yếu là xã hội đen đến nên mở cửa từ chiều đến sáng.


"Dạ...dạ tôi đưa vị khách say hôm qua đi mướn khách sạn giùm" - cô nhân viên bối rối.


"Vậy sao quần áo rách tả tơi hết này? Mà cô đưa ai đi? Người đó tên gì?" - ông chủ hỏi.


"Dạ tôi cũng không biết nửa. À! Là vị ở trong phòng VIP số bốn mặc váy trắng, da trắng, tóc nâu sẫm mềm mại á!"


"TRỜI!" - cả tên quản lý và ông chủ mắt chữ O mòm chữ A hoảng hốt nhìn cô không chớp mắt.


"???" - ngu toàn tập.


"Tôi hỏi cô, cô phải trả lời thật" - ông chủ nghiêm nghị nhìn cô nhân viên.


*gật gật*


"Cô và người đó có xảy ra quan hệ"


*gật gật*


"C..cô nằm trên hay nằm dưới" - mặt ông chủ biến sắc trắng trắng, mồ hôi hột đổ hai bên thái dương.


"Dạ..." - cô ấp úng


"Chuyện này liên quan đến sống chết đấy!!" - quản lý chen vào.
...

...

...

"Trên ạ"

...

...

...

*RẦM* (Xỉu tại chỗ)


"Trời ơi!!! Cô phạm sai lầm lớn nhất trong cuộc đời rồi" - ông chủ ông đầu.


"Orm Kornnaphat Sethratanapong là đại tiểu thư gia tộc Sethratanapong. Con gái lớn của ông trùm buôn lậu nhất nhì Thái Lan.


Không chỉ nổi tiếng xinh đẹp chim sa cá lặn, mà còn thông minh sắc sảo, xử lý tình huống nhanh tài tình, xét về võ thì khỏi phải nói " xưng nhì thì không ai dám xưng nhất". Tính tình thì nắng mưa thất thường không ai biết trước được tiểu thư Sethratanapong sẽ làm gì hay nghĩ cái gì. Xưa nay tiểu thư Sethratanapong không nổi tiếng chơi bời nhưng cũng có quen nhiều cô cậu người mẫu nổi tiếng, với oai phong của bậc đàn chị trong giới và thân hình S-line quyến rũ thì không ai có thể thoát khỏi bàn tay của đại tiểu thư".

[LingOrm] Vợ Tôi Là GangSter (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ