Chap 35: Chị họ

321 12 0
                                    


- Tối đến -


" LingLing~~"


" Orm, mặc đồ vào đi em " - LingLing lắc lắc bộ đồ ngủ trong tay .


" Không ! " - Orm Kornnaphat lắc đầu leo lên giường .


" Đại tiểu thư à , ngoan ngoãn mặc đồ ngủ đi . Sau khi xong việc , nô tì sẽ hết lòng báo đáp ân tình của Đại tiểu thư mà " - LingLing cầm cái quần luồn vào chân Orm Kornnaphat.

" Đại tiểu thư ta đây từ nhỏ khỏa thân quen rồi , đừng ép ta mà ~ nhà ngươi ngoan đi ta sẽ thưởng" - Orm Kornnaphat đạp đạp cái quần ra khỏi cổ chân mình .

" Haizzz . . . " - LingLing thở dài kéo mền lên . - " Ngủ thôi ! " - Cô ngả lưng ra giường . Hôm nay làm việc quả thật rất mệt .

" LingLing à " - Orm Kornnaphat làm gì để LingLing ngủ dễ dàng như vậy chứ ?

" Baby , chị hết sức rồi . Em mà còn đày đọa chị thì chị chết sớm cho coi "

" Mệt lắm hả ? " - Orm Kornnaphat nghe vậy cũng không quấy rối LingLing nữa .

" Uhm , mệt " - LingLing ậm ừ , mắt nhắm từ từ . Orm Kornnaphat cũng kéo mền lên ôm lấy LingLing để ngủ .


* Cốc Cốc *


" Mặc đồ vào đi , chị ra mở cửa ! " - LingLing ngồi dậy đưa bộ đồ cho Orm Kornnaphat. Cô nắm chặt cửa đợi khi Orm Kornnaphat hậm hực mặc bộ đồ vào rồi mới mở ra .

" LingLing à , cho tôi ngủ nhờ đi ~ " - Kitty mò vào phòng cùng cái gối ôm trước ngực .

" Cô sao vậy ? " - LingLing đóng cửa lại .

" Nadech và tôi đàm luận một vài việc , bất đồng ý kiến nên tôi bực mình bỏ ra ngoài . Kimmy thì ngủ khóa cửa phòng rồi , tôi đập cửa hoài không thấy ai ra mở " - Kitty tự nhiên hơn là leo lên giường cười với Orm Kornnaphat - " Cô không ngại chứ ? "

" Tự nhiên " - Orm Kornnaphat cười .

" LingLing à giường rộng lắm , ba người nằm vừa mà . Đừng có bắt tôi ngủ dưới sàn nhà nha " - Kitty kê gối nằm ngoài bìa .

" C . . . cô . . . " - LingLing còn biết nói gì nữa đây ? Cô đành leo vào giữa để ngăn cách họ ra .

" Tắt đèn nhé ! Ngủ ngon " - Kitty với tay tắt đèn ngủ và mỉm cười trong lòng , tự khen mình thông mình khi chui sang đây giúp họ kéo gần khỏang cách . LingLing nằm nghiêng qua ôm Orm Kornnaphat vào sát lòng mình . Cô buồn ngủ quá rồi mà lại gặp Kitty qua chiếm giường làm nó thật chật chội . Đáng lý ra cô và Orm Kornnaphat ôm nhau ngủ thoải mái vô cùng , giờ thanh ra cong lưng có người . . . Ấy da , sáng mai chắc đau lưng mỏi cổ cho xem .

......

......

......

" Kitty ! Dậy dậy đi sáng rồi ! " - LingLing lay người bạn bên cạnh , đang chảy dãi say mềm trong giấc mộng .

[LingOrm] Vợ Tôi Là GangSter (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ