- Phòng LingOrm -
" Baby à , tối ngủ phải mặc quần đó . Không có ở truồng đi nhông nhông như ở nhà đầu ! " - LingLing căn dặn .
" Chuyện đó tối tính " - Orm Kornnaphat phất tay cho qua .
" Với lại không được quậy khi chị đang làm việc , nhất là cùng đồng nghiệp nữa , nghe chưa ? " - sắp xếp quần áo xong , LingLing mang laptop ra ngồi trên bàn để xem một số tài liệu trước .
" Lần này em quậy là chị đạp thẳng chân ra đường đấy . Nếu không đừng hòng mà ôm chị ngủ " - Mắt vẫn đọc tài liệu .
" Chị dặn gì nãy giờ em có nghe không ? " - LingLing thấy im lặng nên quay qua . - " Orm ? " - Cô nhìn quanh phòng không thấy Orm Kornnaphat , sợ cô ấy lại gây rắc rối nên nhanh chóng ra ngoài tìm .
LingLing chạy xuống nhà không có : nhà bếp , phòng khách đều không có . Cô chạy ra ngoài vườn . . .
" Phù ! " - LingLing thở hắt ra , Orm Kornnaphat đang đứng trên thành hồ bơi . Khoan đã ! Trên thành hồ bơi với Kimmy , cô đi nhẹ để tránh gây chú ý . LingLing không phải không tin Orm Kornnaphat mà là cô muốn xem chuyện gì xảy ra nếu cô không bên cạnh và người đó có ý với Orm Kornnaphat sẽ làm gì . Ôi ~ nói tóm lại cô ghen , giải thích giống dài làm gì ?
" Em thích bơi hả ? Hồ bơi không sâu đâu " - Kimmy chỉ xuống đáy hồ.
" Cô không để tôi yên một phút nào được sao ? " Orm Kornnaphat vẫn nhìn xa xa .
' Khá lắm Baby ! ! '- LingLing núp trong lùm cây gật đầu một cái hết sức vừa ý .
" Không phải nể tình nhà của cô , tôi đã đạp cô xuống hồ rồi . Đừng có làm phiền tôi "
' Baby của chị quả là có cá tính , xua đuổi cô ta đi ! ' - LingLing lại hào hứng trong bụng .
" Em sợ bị tôi thu hút hay sao mà đuổi tôi hòai vậy ? " - Kimmy quyết dùng chiêu thức đẹp trai ' không bằng chai mặt '.
" . . . " - Orm Kornnaphat mệt quá không thèm nói nữa , đứng chống nạnh nhìn hồ bơi .
" Chúng ta chơi trò gì đi ! " - Kimmy đề nghị - " Kéo , búa , bao . Nếu tôi thua , tôi sẽ đi vào trong trả lại không gian riêng cho em . Còn nếu tôi thắng . . . . " - Cô cười khẩy . - " Em phải cởi đồ bơi một vòng "
" Nhảm nhí ! " - Orm Kornnaphat lườm xéo Kimmy .
' Ôi ~ Baby và mình thần giao cách cảm '
" Hìhì Vậy cởi áo bơi thôi " - Kimmy cười xòa . - " Em sợ thua à ? Sợ thì thôi , coi như tôi chưa nói "
" Nếu tôi thắng thì xéo ngay ! " - Orm Kornnaphat nhìn Kimmy với ánh mắt sắc lạnh .
" Nào kéo , búa , bao " - Kimmy nhanh chóng ra bao còn Orm Kornnaphat ra búa - " A ~tôi thắng rồi ~" .
' Baby phải cởi áo bơi cho tên đó coi sao ? Không được , mình phải căn họ lại ! '- LingLing chạy ra khỏi lùm cây gọi lớn . - " Orm! "
" LingLing ? " - Orm Kornnaphat ngạc nhiên quay lại .
" Không được cãi . . . " - LingLing bước đến nắm tay Orm Kornnaphat lại . - " Để chị ! " .
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] Vợ Tôi Là GangSter (END)
Fanfiction- Orm Kornnaphat Sethratanapong: là một trùm của thế giới ngầm. - LingLing Sirilak Kwong: là một sinh viên đại học. - Tawan Sethratanapong: là em ruột của Orm Kornnaphat. - Ira Suwan: là thanh tra tổ trọng án. - Mali Kwong: là em ruột của LingLing.