* RẦM* .
" Á đau quá ! Orm Kornnaphat em không nể tình thân thiệt hả ? " - Yaya la oai oái lên .
" Em cảnh cáo trước rồi ! " - Orm Kornnaphat giữ chặt tay của Yaya , ép ra sau lưng , còn đầu thì bị Orm Kornnaphat kềm chặt xuống mặt bàn .
" Orm à ~ " - LingLing vội chạy đến nắm tay Orm Kornnaphat khẽ lắc đầu . Orm Kornnaphat rất nghe lời nên đã buông Yaya ra .
" A ~ thiệt là bạo lực . Chẳng hiểu LingLing thích em ở chỗ nào nữa . Chắc chắn LingLing bị ép buộc rồi . Tội quá ! " - Yaya xoay xoay cánh tay nghe rắc rắc của các khớp xương được dãn ra .
" Chị còn nói bậy thì mặt bàn là một, mặt chị là hai đấy ! " - Orm Kornnaphat tiếp tục phóng băng . - " LingLing, mình ra ngoài ăn đi ! " - Cô nắm tay , kéo LingLing ra ngoài . Bữa cơm diễn ra khá là yên lặng ngoài trừ cái miệng Kitty vẫn thao thao bất tuyệt về những thứ linh tinh . Yaya và Orm Kornnaphat tiếp tục đấu nhãn mắt và phóng băng bừa bãi.
+
*King Kong ~*
"A! Đến rồi ~ " - Yaya reo lên phấn khích rồi chạy ra mở cửa trong sự ngạc nhiên của mọi người. Người nhà gia tộc Sethratanapong ai cũng tự nhiên vậy sao?
*Cạch*
"Hi! Everybodyyyyyyy ~~~~"
"Tawan - Ira ? ? ? " - LingLing suýt lọt tròng vì sự xuất hiện của hai nhân vật cũng kỳ lạ không kém , linh cảm cho cô thấy mọi chuyện không lành rồi .Cả nhà gia tộc Sethratanapong gom lại thì còn nguy hiểm hơn bão cấp 10 nữa .- ' Hên quá !Mali hình như không có đi theo !' - Cô vuốt ngực ."
"Chị ! " - Cùng lúc hơi thở LingLing được hắt ra từ miệng thì nó lại nghẹn trở vào .
" Mali à , sao em ở đây ? " - LingLing nhìn qua Mali và hiểu mọi chuyện .
" Mọi người vào nhà đi , tự giới thiệu luôn ! " - Yaya kéo họ vào và đóng cửa lại .Không nói ra cứ tưởng cô mới là chủ nhà .
" Xin chào mọi người , em là Tawan Sethratanapong - em gái của Orm Kornnaphat . Đây là bạn gái em Ira ! " - Tawan giới thiệu nhanh về mình và Ira
" Chào mọi người , em là Mali Kwong - là em gái của LingLing Sirilak Kwong . Xin mọi người giúp đỡ . Cô ấy là Momo , bạn của em " - Mali lễ phép cúi đầu chào mọi người .
" Sao đông đủ vậy ? " - Kitty vừa cười vừa hỏi , đúng là thú vị mà .Toàn những cô nàng đẹp gái .Cứ như buổi họp mặt của những người mẫu vậy .
" À , P'Yaya bảo tối nay sẽ mở tiệc thịt nướng " - Momo đáp .
" Tôi hỏi cô em kia và cô ấy nói được ! " - Yaya chỉ qua Kimmy .
" Tối nay hãy thư giãn một chút . . . " - Kimmy cười quay sang chỗ những vị khách mới . - " Thật ngại quá , phòng vẫn chưa dọn dẹp . Có khách sạn gần đây nếu không ngại , tôi sẽ thuê giúp "
" Không cần đầu , chúng tôi có mang theo lều . P'Yaya có dặn rồi " - Tawan chỉ ngược ra cửa , họ để sau cốp xe .
" Ôi trời ơi ! ! ! " - LingLing bóp trán mình .
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] Vợ Tôi Là GangSter (END)
Fanfiction- Orm Kornnaphat Sethratanapong: là một trùm của thế giới ngầm. - LingLing Sirilak Kwong: là một sinh viên đại học. - Tawan Sethratanapong: là em ruột của Orm Kornnaphat. - Ira Suwan: là thanh tra tổ trọng án. - Mali Kwong: là em ruột của LingLing.