- Trong lều -
" Sao rồi ? " - Yaya vội chen vào giữa năm xấp nhìn màn hình laptop cùng mọi người .
" Họ đang cãi nhau . Chắc chút nữa mới vào cuộc . " - Momo truyền bịch bánh qua cho Yaya .
" P'LingLing cởi đồ rồi kìa ! " - Tawan chỉ vào màn hình la lớn .
" Woa ~~~ " - Cả đám reo lên .
" Coi cận cảnh đúng là có khác ! " - Tawan thích thú hửng ứng .
" Khác cái gì ? " - Ira liếc xéo .
" Không có gì . . . hề hề . . . " - Tawan ôm ngang người Ira cười xòa .
" Cậu lo tập trung chú ý vào động tác của P'LingLing khi di chuyển , còn mình sẽ quan sát P'Orm tư thế chuẩn nhất . Sáng mai mình thực hành " - Ira vỗ vai Tawan bên cạnh , sẵn lấy thêm bánh .
" Suyt , im lặng nghe họ nói chuyện coi ! " - Yaya khẽ gắt lên .
---------------- Flash back ------------------
" Alô ! Tawan à ? Chị là Yaya đây ! " .
" P'Yaya ! Chị về Hàn hả ? Ở đâu để em đón? "
" Sao chị gọi cho Orm không được vậy ? Chị nhớ nó quá ! Chị còn ở sân bay "
"......"
" Alo ? "
" P'Yaya này , chị có muốn biết LingLing Version là thế nào không ? "
" Hừm , là cái gì ? "
" . . . " - Tawan giải thích sự hấp dẫn , lôi cuốn từ âm thanh đến chất lượng tuyệt vời , chưa kể đến hai nhân vật chính là yếu tố làm tỏa sáng mọi thứ .
" Woa ~ đã vậy sao ? "
" Tất nhiên rồi . Chỉ tiếc là chưa ai xem trực tiếp ngoài Momo . Haizzz . . . "
" Chị có cách rồi ! "
" Là gì vậy chị ? "
" Tụi em chuẩn bị đồ nghề đi . chị sẽ đến chỗ Orm phục kích nó , đồng thời chọc cho nó ghen . Theo em nói thì nó ghen nó sẽ bao gấp ba bình thường không ? Haha . . . chuyện này về Thái lời to rồi . . . . haha ~~"
" Chị đúng là thiên tài ,người du học có khác !"
------------- End Flash back ----------------
- Phòng LingOrm -
" LingLing à ~~" - Orm Kornnaphat sà vào người LingLing , đặt cặp mông mềm mại lên đùi LingLing .
" Gì ? " - LingLing hỏi cọc lóc , không thèm nhìn lấy thân thể eva trước mặt .
" Chị giận gì vậy ? Sao không nhìn em ? " - Tay Orm Kornnaphat áp hai bên má LingLing xoay về phía mình .
" Tôi sợ nhìn hoài có người mau chán tôi ~ " - LingLing dỗi quay sang chỗ khác .
" Chị giận chuyện của P'Yaya nói hả ? " - Orm Kornnaphat lại kéo LingLing , xoay lại đối diện mặt mình .
" Orm ... chị . . . " - LingLing nhìn Orm Kornnaphat , cô ghen thiệt . Càng thương Orm Kornnaphat cô càng ghen , ghen ngay cả chuyện đã qua như vậy . Cô biết mình không nên hẹp hòi như thế nhưng nghe đến đọan Orm Kornnaphat sẽ bỏ cô vì chán cô thì đúng là lo lắng rất nhiều .
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] Vợ Tôi Là GangSter (END)
Fanfic- Orm Kornnaphat Sethratanapong: là một trùm của thế giới ngầm. - LingLing Sirilak Kwong: là một sinh viên đại học. - Tawan Sethratanapong: là em ruột của Orm Kornnaphat. - Ira Suwan: là thanh tra tổ trọng án. - Mali Kwong: là em ruột của LingLing.