Orm Kornnaphat tin LingLing sẽ bảo vệ cô cũng như cô sẽ bảo vệ LingLing dù có chuyện xảy ra với họ . LingLing đã mua săn thức ăn để trên đây , nhìn điều đó Orm Kornnaphat biết cô ấy đã lên kế hoạch mọi thứ cho chuyện này từ lâu rồi . Cô rất hạnh phúc , điều duy nhất Orm Kornnaphat nghĩ lúc này là mãi mãi ở bên cạnh người chồng trước mặt .
" Giúp em nào " - Orm Kornnaphat cười , mang bịch thức ăn đến sàn bếp . LingLing lật đật chạy theo , cô vui sướng khi Orm Kornnaphat không giận bỏ về như cô đã lo sợ .
LingLing biết Orm Kornnaphat sẽ tin mình mà . Cô có thể yếu hơn bất cứ ai nhưng khi có Orm Kornnaphat bên cạnh , cô sẽ dùng cả tánh mạng để bảo vệ cô ấy . Buổi tối vui vẻ trôi qua , Orm Kornnaphat ôm LingLing ngủ trên cái giường nhỏ . LingLing ôm chặt Orm Kornnaphat trong tay như truyền hơi ấm vào giấc ngủ và rằng cô vẫn bên cạnh kể cả khi ngủ thế này . Cô sẽ mãi mãi bên cạnh Orm Kornnaphat , yêu thương và chia sẻ mọi thứ với người mình yêu .
" Chậc chậc . . . Tụi bây hạnh phúc quá nhỉ ? ! "
" Ô . . . ông là ai ? Sao ông vào đây được ? " - LingLing hoảng hồn khi thấy người đàn ông đang ngồi trên ghế đối diện giường mình , cầm chiếc bật lửa mồi thuốc .
"ChoSun ông còn sống à?" - Orm Kornnaphat nhếch mép cười.
" Cưng nghĩ anh chết rồi đúng không ? Cái xác đó chỉ là thằng thế thân có khuôn mặt hao hao anh thôi Cưng à " - Lão cười , để lộ những chiếc răng mạ vàng ra .
" Muốn gì ? " - Orm Kornnaphat đanh mặt lại trèo ra phía trước LingLing để che chắn cho cô ấy .
" Anh có tật , ăn không được thì phá cho hôi . Anh sẽ nướng chín emvà cả nhỏ này trong cái lò" - Lão kéo hơi thuốc dài , nhả ra vùng khói trắng đục lởn vởn bay lên trần nhà . - " Ngửi được mùi gì không ? " - LingLing hít hít mũi .
" Xăng ! " - Orm Kornnaphat đáp , cô đang run lên . LingLing bên cạnh nên có thể cảm nhận được Orm Kornnaphat đang run và cố kiềm chế trước lão . Cô vội đẩy Orm Kornnaphat ra phía sau lưng mình để che cho cô ấy . LingLing là chồng và cô phải bảo vệ Orm Kornnaphat như đã hứa .
" Thế này nhé ! Trong cả hai , anh tha cho một người . Cưng hoặc chồng cưng . Hai người tự chọn đi ! "
" Orm ! " - LingLing nói nhanh không cần suy nghĩ .
" LingLing~ " - Orm Kornnaphat nhíu mày nhìn LingLing . - " Chị nghĩ gì vậy hả ? Ai cho chị quyền quyết định ở đây ? "
" Orm ! Em phải sống ! "
" Chị , em sống 20 năm qua , chưa bao giờ em vui như khi có được chị bên cạnh và thương em . Đủ rồi ! Cuộc sống của em vậy là quá hòan mỹ . Nhưng chị còn cả một quãng đường dài phía trước , đi đi chị " - Orm Kornnaphat hôn lên môi LingLing thật nhanh rồi đẩy cô ấy qua phía lão - " Mang cô ta đi cùng ông đi ! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] Vợ Tôi Là GangSter (END)
Fanfiction- Orm Kornnaphat Sethratanapong: là một trùm của thế giới ngầm. - LingLing Sirilak Kwong: là một sinh viên đại học. - Tawan Sethratanapong: là em ruột của Orm Kornnaphat. - Ira Suwan: là thanh tra tổ trọng án. - Mali Kwong: là em ruột của LingLing.