LingLing đang uống rượu một mình , còn cặp TawanIra thì tình tứ suốt trước mặt cô , ôm nhau , hôn nhau rồi lại sờ mó nhau . Trong khi cô ngồi một mình nhìn vợ mình đi mời rượu cười nói , thấy bực bội quá .
" Ngồi buồn vậy ? Không tìm em nào giải khuây à ? " - Orm Kornnaphat quay trở lại và ngồi vào giữa hai chân cô .
" Cũng định đi tìm nè , em có biết ai đẹp mà ngoan không ? Giới thiệu cho chị với , chị trả tiền cò cho em " - Cô nói với giọng mỉa mai .
" Chỉ tiếc là trên người chị đã được đóng dấu tên em nên không ai dám tiếp hết " - Orm Kornnaphat mỉm cười khi thấy LingLing ghen , Orm Kornnaphat biết mình đã có vị trí trong lòng LingLing nên cô rất vui và không ngần ngại thể hiện tình cảm của cả hai ra .
" Vậy chắc chị phải về quê tìm quá , chứ trên đây ai cũng biết danh em rồi "
" Muốn tìm à ? " - Orm Kornnaphat để tay lên đùi LingLing , rướn lên hôn nhẹ vào môi cô ấy - " Còn muốn tìm nữa không ? "
" Muốn" - LingLing cười đáp , Orm Kornnaphat lại cắn mạnh vào môi dưới LingLing khiến nó chảy máu .
" A ! " - LingLing la lên , liếm ngay vào chỗ chảy máu - " Em bạo lực quá "
" Ai bạo lực hơn ? " - Cô chỉ vào vai mình , nó cũng bị LingLing cắn đến chảy máu thôi . Đó là lần LingLing 'nhắc nhở' về quyền sở hữu .
"Cả hai điều bạo lực"- Tawan đưa ra kết luận sau một hồi say đắm bên người tình.
" Em không tính là diễn viên chính trong Version mới chứ ? " - Orm Kornnaphat chỉ vào tư thế hết sức khêu gợi của hai người . Ira ngồi trong lòng Tawan và luồng tay vào áo cô vuốt ve lưng Cô .
" Phòng VIP còn trống kìa " LingLing chỉ vào dãy phòng VIP - " Làm ơn đừng làm chuyện đó ở đây "
" Không ! Cảm giác ở chỗ đông người vui hơn , chị không thử hả ? " - Tawan hỏi
" Đại gia tới kìa cô chủ " - Tawan chỉ hướng Kimmy đang đến bàn cô .
" Tawan tập trung chuyên môn " - Ira kéo Tawan quay lại nụ hôn say đắm mà cô mang đến tay không ngừng xoa nắn khiến Tawan rên lên đầy kích thích .
" Cậu thật biết cách làm mình điên đấy " - Tawan khen giữa nụ hôn.
" Thật sao ? Mình không biết đấy " - Ira cười , tiếp tục sờ mó nhau mặc con mắt to tròn của Kimmy khi đến gần .
" Orm Kornnaphat , tôi muốn mời em vài ly " - Kimmy mang chai rượu đến bàn cô .
" Vẫn tính tiền đấy " - Orm Kornnaphat chỉ vào chai rượu .
" Không thành vấn đề " - Kimmy nhún vai , cô rót ra hai ly rượu và cạn cùng cô - " Orm Kornnaphat tối nay em thật đẹp "
Tawan và Ira đều ngưng lại để nhìn cô , cô ta đúng là gan lớn hơn trời rồi . Tên này làm đại gia kiểu gì , ăn chơi kiểu gì mà không biết tiếng Orm Kornnaphat Sethratanapong chứ , chắc chắn là một tay giàu có mà không có não .
" Câu này tôi nghe mỗi ngày , chán rồi ! " - Orm Kornnaphat đáp hững hờ .
" Ồ LingLing , cô cũng ở đây à ? Tôi không nhận ra đấy " - Kimmy cười chỉ vào cô , LingLing ngồi ngả ra sau tối quá nên không nhìn rõ mặt cô . Đến khi thấy rõ cô , cô ta mới reo lớn . - " Tôi tưởng cô không thích mấy chỗ này chứ , nhìn cô không giống dân hay đi bar , club "
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] Vợ Tôi Là GangSter (END)
Fanfiction- Orm Kornnaphat Sethratanapong: là một trùm của thế giới ngầm. - LingLing Sirilak Kwong: là một sinh viên đại học. - Tawan Sethratanapong: là em ruột của Orm Kornnaphat. - Ira Suwan: là thanh tra tổ trọng án. - Mali Kwong: là em ruột của LingLing.