Chap 40: Kết Thúc End

524 20 0
                                    


- Ba năm sau -


- Đảo Jeju - bãi biển Gwagan -


" Hừm . . . lâu quá à ~ "


" Con mệt hả ? Ngủ đi . Khi nào đến giờ mae gọi con dậy " . - LingLing vuốt nhẹ má đứa bé .


" mae à , con mỏi mắt quá " - Đứa trẻ dụi đầu vào vai mae nó .


" Em mệt không ? Chị còn bên vai này " - LingLing đưa vai còn lại ra .


" Uhm " - Orm Kornnaphat ngã đầu lên vai LingLing nhìn ra biển một màu đen .


" LingLing, nhớ lần đi trăng mật của tụi mình không ? "


" Nhớ ! Mới đó mà 4 năm rồi . Bé con Mekhala Kwong cũng đã hai tuổi rưỡi rồi nhỉ ! " - LingLing hôn nhẹ lên cái má phúng phúng của đứa trẻ ngủ say trong tay cô từ lúc nào .


" LingLingà , có bao giờ chị thấy hối hận khi kết hôn với em không ? " - Orm Kornnaphat hỏi vu vơ .


" Mới đầu chị thật sự rất sợ em . chị nghĩ hoài mà không hiểu em muốn gì ở chị nữa . Nhưng dần dần chị hiểu được tính cách của em . Em có một trái tim rất ấm áp đấy . Từ khi nào chị từ ghét em mà yêu em không hết" - LingLing cười , hôn lên mái tóc bồng bềnh trong gió biển.


" Em cũng không biết tại sao em lại muốn gặp chị lần nữa sau đêm đó . Ở chị có gì đó dễ chịu lắm , em muốn được chị ôm mãi như đêm đó . Dù chị có ghét em , em vẫn giữ chị bên mình " - Orm Kornnaphat cười , cô cười . Kim đồng hồ thiếu vài giây nữa là đúng 12 giờ , từ chân Orm Kornnaphat ánh sáng đang phát ra phản chiếu xuống mặt biển đen huyền .


" Bé con dậy đi. . . " - LingLing lay nhẹ con bé , Mekhala Kwong dụi mắt và nhìn ra hướng tay cô chỉ .


" A - đẹp quá mae ơi , mami ơi ~ xem kìa cầu đẹp chưa ? ! " - Mekhala Kwong kéo kéo tay áo Orm Kornnaphat .


" Uhm , đẹp lắm ! " - Orm Kornnaphat xoa đầu nó . Cả nhà ba người đứng xem chiếc cầu nối tiếng đang chiếu sáng cả một vùng biển , thật lộng lẫy quá !


" Orm à ! "


" Hửm ? " - Orm Kornnaphat quay sang LingLing .


" Orm à "


" LingLing~ " - Cô cười , cô hiểu LingLing định làm gì rồi .


" Orm à , chị yêu em ~ " - LingLing hôn đôi môi chờ đợi đó . Nụ hôn cũng nhẹ nhàng như Orm Kornnaphat trao cô bốn năm về trước, cái ấm áp xua tan đi cái lạnh lẽo của gió biển.


"Mekhala cũng yêu mae" - nó hôn lên má LingLing - "Mekhala cũng yêu mami" - nó hôn lên má Orm Kornnaphat


"Mae / Mamicũng yêu con,Mekhala Kwong ~" - cả hai hôn lên má nó cùng một lúc.


Người ta nói dưới chân cầu vòng khi phát sáng vào lúc 12 giờ, nói lời yêu thương ai đó sẽ bên cạnh họ mãi mãi có phải không ? Câu trả lời nằm ở đối phương!


🎉 Bạn đã đọc xong [LingOrm] Vợ Tôi Là GangSter (END) 🎉
[LingOrm] Vợ Tôi Là GangSter (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ