Chap 14: Ghen (H)

933 28 0
                                    


LingLing chồm người ẩn môi mình vào môi Orm Kornnaphat , nụ hôn càng lúc càng sâu hơn mãnh liệt hơn khi Orm Kornnaphat dựa toàn bộ thân mình vào ghế , tay LingLing liên tục vuốt ve khoảng lưng trần trắng mịn của Orm Kornnaphat .

" Ah~ ... " - Tiếng rên khe khẽ thoát ra từ đôi môi đỏ mộng ấy , cùng với hơi thở ấm nóng liên tục phả vào tai LingLing , cộng thêm không gian trong xe chật hẹp , khoảng cách được rút ngắn tối đa sức nóng tăng gấp đôi . Như làm tăng lượng hormones kích thích cực mạnh các giác quan trong cơ thể LingLing , những ngón tay của LingLing đang vuốt ve khắp cơ thể của cô , mạnh dạn lòn vào bên trong váy . Những ngón tay mềm mại bắt đầu cuộc vui chơi phần dưới của Orm Kornnaphat , nó chạy dọc khắp đùi cô .

" Ahaaaaa ... LingLing... để...để về . . . " - Một lần nữa , LingLing lại cuốn Orm Kornnaphat vào một nụ hôn sâu vô tận .

Orm Kornnaphat dần cảm nhận được sự ấm nóng từ những ngón tay LingLing đi vào cơ thể mình . Cô rên lên sung sướng , ghì chặt đầu LingLing vào người mình hơn , cảm nhận được từng giọt mồ hôi trên trán của LingLing ở bụng của mình làm cô càng nóng hơn . Những giọt mồ hôi của cô cũng bắt đầu xuất hiện , từ cằm chạy dài xuống ngực , bụng , đùi rồi tiếp đất . Nơi cô và LingLing đang ân ái sẽ tạo ra một vùng ẩm ướt khi họ rời khỏi . . . Những ngón tay cứ đùa giỡn làm cơ thể cô nóng ran . Sự sung sướng khiến toàn thân cô bất lực , ngã vào lòng LingLing , ôm người cô yêu 1 cách mệt mỏi , mồ hôi của cô thấm ướt áo LingLing rồi khẽ thì thầm 1 cách yếu ớt " I Love U ".


-------------------


" Aặch xì . . . Ngoài này lạnh quá Momo à , không biết tiểu thư và cô chủ xong việc chưa nữa " - Ying vừa sụt sùi mũi , vừa quay qua nhìn cầu cứu . Momo cũng chẳng khá gì hơn , hai tay chà sát vào nhau , lâu lâu ách xì mấy cái.

" Haizzz . . . Chắc mai nói lão gia kêu thợ sửa lại cái tấm phong cách âm cho xe quá , lần này phải dày dày chút . Sẵn tiện làm đệm chống sốc cho xe luôn . Haiz ! ! ! "


-----------------


Lùi lại khoảng 30 ' trước đó , khi họ đang nói chuyện trên xe . Ying vẫn lái xe và Momo thì ngồi kế bên , họ hoàn toàn không biết 2 vị chủ nhân bên dưới đang làm gì . Nhưng đột ngột xe lắc lư , phía sau bức phong cách âm thoát ra những tiếng rên , Ying lập tức dừng xe lại , 4 mắt nhìn nhau trào máu họng - " Oh MY GOD " Thế là có hai con người hạnh phúc đang ôm nhau cùng say giấc nồng trong xe . Trong khi đó có hai kẻ đang ôm nhau đứng co ro như con tôm luộc ngoài đường nhìn vào trong xe mếu máo - 'Huhuhu , sao đời con nó khố thế này'


.....


- Dinh thự Sethratanapong-


Sáng hôm nay , Orm Kornnaphat đưa LingLing đến trường và tối thứ 7 xe của cô vẫn còn đề trong sân trường và cô cũng không biết nên làm gì nữa , LingLing vui vì đã bỏ được mọi chuyện với Irene và hạnh phúc hơn nữa khi thấy bản thân không đau khổ mấy như những gì cô tưởng tượng.

[LingOrm] Vợ Tôi Là GangSter (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ