* Cạch *
Kimmy và Uee bước vào với 4 con mắt thật sự lọt tròng . May mà LingLing đã dự tính sớm cái chuyện bất đắc kỳ tử này xảy ra nên đã để mền che kín từ trên từ trên xuống dưới và cả Orm Kornnaphat nằm bên dưới , họ không thấy được gì ngoài hai cái đầu đang đổ mồ hôi như suối .
LingLing cũng không còn sức mà mắc cỡ , tay cô mỏi lắm rồi . Cô ngã lên người Orm Kornnaphat , đè lên cô ấy mà thở hổn hẳn . Sao thuốc chưa hết tác dụng nữa ? Orm Kornnaphat vẫn còn chưa ra .
" Hai người quay phim nữa hả ? " - Uee kéo Kimmy vào và đóng cửa lại . - " Cứ tiếp tục . Cứ tiếp tục " - Uee lại kéo con bạn hóa đá ngồi xuống mép giường , giương mắt lên mà chiêm ngưỡng .
"chị...mạnh đi...đẩy mạnh vào.."- Orm Kornnaphat hối thúc - " Woa ~ arggg ~ woa "
" Orm ~ " - LingLing cứ xoay và lấy hơi , hít thở gấp gáp không ngừng . Đã vậy Orm Kornnaphat còn hôn LingLing nữa , nuốt lấy cái lưỡi cô như vậy làm sao cô thở được . Không thở nổi thì làm gì có sức mà làm tiếp .
" Đẩy . . . đẩy đi chị " Orm Kornnaphat hối thúc .
" Thở , thở đã em . - LingLing hít ra hít vào một lượng oxi vừa đủ cho buồng phổi . Cô nâng người lên một chút , cách ngực Orm Kornnaphat vừa đủ để bắt đầu trận chiến đấy ác liệt lần cuối . Cô thề là lần này có phải cho Orm Kornnaphat lên tới 19 tầng mây mới thôi . Cô rút mạnh tay ra và đây thật mạnh vào trong , những cái đấy khiến Orm Kornnaphat la hét thật sự . Cô nghe thấy âm thanh phát ra từ cổ họng . Orm Kornnaphat đang cảm thấy đau đớn .
" Argggggg ~~ đa . . . u . . á . . - Cô gào lên , tay cào cấu lưng LingLing mạnh hơn đến xuớc cả da .
" Nhanh đi . . . AAAAAAA ! ! ! - Orm Kornnaphat hét lên ngay khi cảm thấy mình như muốn tuôn hết những gì bên trong cơ thể mình . Giây phút vừa rồi đúng là tuyệt cái đỉnh điểm của khoái cảm lúc này khiến cô rên la đau đớn một phần vì thứ thuốc họ đã dùng một phần vì khi mà bị dồn nén quá lâu đến lúc nó tuôn trào ra thì tuyệt vời hơn bình thường gấp mấy lần đem lại thỏa mãn cho cả hai, LingLing rút tay ra vì Orm Kornnaphat đã lên đỉnh. Quá mệt, cô nằm đè lên cô ấy lần nữa.
" C . . . ái thuốc của Tawan . . . xem v . . . vậy mà . . . lợi hại thật . . . " - Ngực cô phập phồng liên tục sau trận đấu ác liệt nhất trong lịch sử s . e . x của nhân loại . LingLing với tay lấy cái điện thoại tắt đi rồi tìm quần trong mền mặc vào cho cả hai .
" Quần dơ rồi mặc lại làm gì ? " - Orm Kornnaphat giãy giãy chân trong mền không cho LingLing trồng quần vào chân cô .
" Ngoan . Chút chị tắm cho em " - LingLing dỗ .
" Em đói " - Cô cười gian .
" Rồi . . . . Vào đó chị cho em ăn no đến ngày mốt luôn "
" Hứa nha ! " - Orm Kornnaphat bám lên cổ LingLing , hơi nhích mông để LingLing kéo quần lên . Cô cũng mặc quần xong và đẩy cái mền ra . Nóng muốn chết mà trùm mền để làm tình . Đúng là khổ mà .
" Đại tiểu thư có hài lòng không ? " - LingLing nhìn đồng hồ . Họ làm tình từ sáng đến chiều luôn rồi .
" Tạm được " - Cô cười , ôm lấy vai LingLing và hôn lên những vết cào .
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] Vợ Tôi Là GangSter (END)
Fanfiction- Orm Kornnaphat Sethratanapong: là một trùm của thế giới ngầm. - LingLing Sirilak Kwong: là một sinh viên đại học. - Tawan Sethratanapong: là em ruột của Orm Kornnaphat. - Ira Suwan: là thanh tra tổ trọng án. - Mali Kwong: là em ruột của LingLing.