- Bên dãy kia -
" P'LingLing trông ngố quá ! " - Mali lên tiếng . Với bộ dạng quần jean áo thun , trông không khác gì sinh viên ngày xưa trước khi quen Orm Kornnaphat chị .
" Người ta đang giả làm nai tơ mà " - Momo bình luận .
" Cô gái gì đó mới vào , đứng bên cạnh P'LingLing trông xinh quá . Không biết có kết chị ấy không mà đứng sát như vậy ? Còn nói cười nữa kìa . Xem ra P'LingLing được mọi người yêu mến lắm " - Tawan chỉ chỉ về phía họ .
"Tawan à, đừng có đốt nhà" - Ira bịt miệng Tawan bằng một nụ hôn.
" Orm Kornnaphat , sao hai người làm lơ vậy ? LingLing không thích à ? " - Kimmy cầm ly rượu ngồi xuống kế bên Orm Kornnaphat .
" Họ là đồng nghiệp của LingLing hết hả ? " - Orm Kornnaphat hỏi .
" Ừ , Cô gái vừa vào là trưởng phòng của chúng tôi . Tuổi trẻ tài cao đấy . Xem ra rất thích LingLing , cứ nói chuyện với riêng cô ấy suốt - Kimmy cố tình nói , vừa nhìn về phía bàn đó . Trông Orm Kornnaphat có vẻ sắp bốc hỏa đến nơi rồi . - " Có cần tối cho mượn làm người thế thân không ? " . đúng Kimmy vẫn còn mê Orm Kornnaphat lắm .
"Không cần ! " - Orm Kornnaphat gắt ngang .
" LingLing , cô không thích mấy chỗ này hả ? " - Dambi hỏi khi thấy LingLing cứ nhét tay vào túi quần rồi đứng im nghe mọi người nói chuyện thôi . Thật ra tay LingLing nhét vào túi là tay đeo nhẫn . Cô sợ mọi người thấy Orm Kornnaphat cũng đeo một chiếc giống mình .
" Ơ . . không " - LingLing cười nhẹ .
" Thôi mọi người ra nhảy đi . Nhạc lên rồi kìa ! " - Engfa bắt đầu lôi kéo cả bàn ra .
" Orm Kornnaphat , ra cho vui " - Kimmy rủ .
" Đi thôi chị , chị không muốn biết họ nói gì hả ? " - Tawan kéo Orm Kornnaphat ra , Mali và Momo , Ira , Kimmy cũng ùa ra theo . Khắp sàn nam nữ thanh niên đầu nhảy múa vui vẻ . Gì chứ club đỉnh danh phát bia miễn phí ai dại mà không vào ? Chỉ là Orm Kornnaphat không vui khi cô làm tiệc này cho LingLing mà không thể công khai như vậy thì còn ý nghĩa gì nữa ?
" Cô đó là bạn của Kimmy à ? " Trông đẹp quá ! Tôi tưởng là bạn gái Kimmy chứ " - Dambi chỉ về hướng Orm Kornnaphat đang nhảy .
" Bạn của Kimmy và cũng là chủ quán đó " - Kitty trả lời .
" Ôi , tôi uống có chút xíu rượu vậy mà đã nóng , tửu lượng yếu quá " - Engfa ngồi vào ghế gần đó than vãn .
" Để em đi lấy nước chanh nóng cho chị , chị ngồi nghỉ đi" - LingLing rời khỏi sàn hướng đến quần bar .
" Cám ơn " - Engfa nói vọng theo .
Quầy bar hôm nay cũng đông lắm , khách ngồi chật cứng . Bartender phải tăng thêm người để phụ giúp .
" Moon , lấy cho chị ly nước chanh nóng " - LingLing hét lớn giơ một ngón tay lên cao .
" Dạ , cô chủ ! " - Moon gật đầu quay sang la lớn với các nhân viên khác trong quầy - " Mau pha chanh nóng cho cô chủ nhanh lên ! Mấy cái đó làm sau đi . Làm cho cô chủ trước kìa "
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] Vợ Tôi Là GangSter (END)
Fanfiction- Orm Kornnaphat Sethratanapong: là một trùm của thế giới ngầm. - LingLing Sirilak Kwong: là một sinh viên đại học. - Tawan Sethratanapong: là em ruột của Orm Kornnaphat. - Ira Suwan: là thanh tra tổ trọng án. - Mali Kwong: là em ruột của LingLing.